Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale “phấn khích” sau khi ghi được một bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp

Thứ Năm 28/11/2013 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Real Madrid vừa giành được thắng lợi 4-1 khá “nhàn nhã” trước Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng đấu bảng Champions League. Dù chỉ đóng góp một bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng tiền vệ Gareth Bale cũng tỏ ra hết sức vui mừng và cho rằng đây là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà anh từng ghi được kể từ ngày chơi bóng đỉnh cao. 

Bale đã tỏa sáng khi Ronaldo vắng mặt
Bale sút phạt đẹp mắt ghi bàn vào lưới Galatasaray trong trận đấu đêm qua

Đêm qua, dù không có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo nhưng Real dường như vẫn quá mạnh so với các “vị khách” Galatasaray. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã vượt qua đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 4-1 nhờ các bàn thắng của Gareth Bale, Arbeloa, Di Maria và Isco. Với 13 điểm giành được sau 5 vòng đấu, Real đương nhiên đã chắc suất đầu bảng B và có một vé lọt vào vòng knock-out. Trong những đối thủ còn lại nằm chung bảng với Los Blancos, Juventus hiện đang là đội nắm ưu thế lớn nhất sau khi vừa đánh bại Copahengen và chỉ cần một kết quả hòa trên sân Galatasaray ở lượt đấu cuối là có quyền đi tiếp.

Với cá nhân Gareth Bale, sau khi ghi được bàn thắng mở tỷ số cho Real trong trận đấu đêm qua, cầu thủ này đã không giấu nổi những cảm xúc mừng rỡ của mình. Đó là một tình huống mà cựu tiền vệ Spurs tung ra cú sút phạt bằng chân trái sở trường và bóng đi thằng vào khung thành Galatasaray với một quỹ đạo cực kỳ đẹp mắt. Bale cho rằng anh đã thực hiện được một trong những bàn thắng có lẽ là đẹp nhất kể từ ngày bắt đầu chơi bóng đỉnh cao tới giờ.

Phát biểu ngay sau trận đấu, ngôi sao người xứ Wales cho biết: “Tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng với kết quả của trận đấu ngày hôm nay. Real đã chơi tốt và ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp. May mắn là tôi cũng có một pha lập công trong số đó. Đối với tôi, đó có thể là một trong những bàn thắng đẹp nhất của sự nghiệp. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này”.

“Chúng tôi đã phải chơi thiếu người từ khá sớm sau khi Ramos nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, toàn đội đã cho thấy tinh thần chiến đấu của mình. Không có giới hạn để chúng tôi phải dừng lại. Real sẽ nỗ lực hết mình để có thể giành chức vô địch Champions League năm nay. Chúng tôi là một tập thể mạnh của nhiều cá nhân xuất sắc và hoàn toàn đủ sức đánh bại bất cứ đối thủ nào”.

Khi được hỏi về trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cũng tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Gareth Bale. Vị chiến lược gia người Italia chia sẻ: “Khi chỉ còn 10 cầu thủ trên sân, Real đã phải chơi với sự can đảm và cá tính của mình. Chúng tôi đã làm rất tốt trong hiệp hai. Chơi với 10 người chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng các cầu thủ đã biết hỗ trợ lẫn nhau và tôi thực sự hài lòng về điều đó”.

“Gareth Bale đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy thực sự phát huy được năng lực của mình khi chơi bên hành lang cánh phải. Đôi khi, Bale cũng có thể đá ở một vài vị trí khác nhưng ở tôi nghĩ cậu ấy sẽ cảm thấy thoải mái nhất trong vai trò đó”.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X