Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale muốn đoạt cú “ăn 6” cùng Real trong mùa giải tới

Thứ Ba 12/08/2014 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu gặp Sevilla, ngôi sao người xứ Wales đã tự tin bày tỏ tham vọng sẽ cùng đội bóng Hoàng gia giành được tất cả 6 danh hiệu trong mùa giải 2014/2015.

Bale cảm thấy mạnh mẽ, sung sức hơn bao giờ
Gareth Bale thể hiện tham vọng trước thềm mùa giải mới

Trải qua một năm thi đấu tại sân Bernabeu với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 86 triệu bảng (đắt nhất thế giới), Bale đã phần nào thể hiện được sự hòa nhập tương đối tốt của mình trong môi trường mới. Ghi được 15 bàn thắng tại La Liga, 6 bàn thắng tại Champions League, 3 bàn tại Cúp Nhà vua đồng thời thực hiện thêm 16 pha kiến tạo khác, ngôi sao 25 tuổi đã góp công rất lớn vào thành công của Real ở mùa giải vừa rồi (cú đúp Champions League và Cúp Nhà vua).

Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc đối đầu với Sevilla tại trận tranh Siêu Cúp châu Âu, tiền vệ người xứ Wales đã đặt ra mục tiêu sẽ cùng Real đoạt tất cả các danh hiệu ở mùa giải sắp tới.

Phát biểu trước các phóng viên của tờ BBC, cựu cầu thủ Tottenham cho biết: “Tôi đang có cuộc sống hoàn toàn thoải mái tại Real. Trước đây, khi mới chuyển đến CLB, tôi từng gặp đôi chút khó khăn nhưng mọi chuyện bây giờ đã khác. Mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã thu được nhiều thành công đáng kể”.

“Năm nay, đội bóng chắc chắn sẽ còn mạnh mẽ và tiến bộ hơn nữa. Real muốn giành chiến thắng trên tất cả mọi đấu trường để đoạt lấy các danh hiệu. Đương nhiên, toàn đội sẽ cố gắng thực hiện mục tiêu này”.

Cụ thể, 6 danh hiệu mà Bale đề cập đến bao gồm: Siêu Cúp châu Âu, La Liga, Champions League, Cúp Nhà vua, FIFA Club World Cup và Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trên thực tế, theo đánh giá của giới chuyên môn, dù đang sở hữu lực lượng rất mạnh, thậm chí mạnh hơn cả mùa giải năm ngoái sau khi được bổ sung 2 tân binh chất lượng là Toni Kroos và James Rodriguez nhưng đây sẽ không phải một mùa giải dễ dàng với Real.

Trước mắt HLV Carlo Ancelotti, những bài toán về nhân sự, chiến thuật không hề đơn giản để giải quyết. Bên cạnh đó, sự quyết tâm trở lại của “kình địch” Barca sau một năm thất bại chắc chắn sẽ là thử thách lớn với Los Blancos. Chưa kể đến Atletico cũng đang cho thấy tham vọng “xưng bá” của mình…

NAM ANH   

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X