Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale mắc "hội chứng lạ" ở Real?

Thứ Năm 20/02/2014 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng đắt giá thứ hai thế giới Gareth Bale hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thực sự hòa nhập và tỏa sáng ở Real Madrid.

bale
 

Bale đến Real Madrid hồi mùa Hè năm ngoái từ Tottenham với phí chuyển nhượng lên tới 93 triệu euro. Dù gặp nhiều rắc rối liên quan tới vấn đề thể lực, Bale vẫn từng bước chiếm được một vị trí quan trọng trong sơ đồ xuất phát của HLV Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales lại trở thành tâm điểm của những chỉ trích sau những màn trình diễn nghèo nàn và thiếu ổn định. Theo đánh giá của huyền thoại Real, Jorge Valdano, Bale có vẻ như đang đi xuống vì anh gặp phải hội chứng "căng thẳng".

"Bale đang gặp một hội chứng căng thẳng lạ kỳ bởi bạn đôi khi không nhận ra điều đó", Valdano phát biểu trên El Larguero. "Khi ai đó căng thẳng, họ chơi với tốc độ cao hơn tốc độ phù hợp với mình. Có cảm giác như anh ấy không còn là chính mình. Đây là cảm giác rất lạ mà bạn có thể nhận thấy từ anh ấy".

Cũng theo Valdano, Bale đã gặp may khi không phải chịu sự chú ý bình thường là lớn hơn nhiều. Lý do là một số đồng đội của anh đã thu hút bớt sự quan tâm của truyền thông và dư luận: "Đội bóng đang cứu Bale. Hiện tại, có rất nhiều điều để nói về đội bóng, trong đó có Jese, người đang thu hút được rất nhiều sự chú ý". Mùa này, Bale đã đá chính 13 trận cho Real Madrid, và ghi được 9 bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X