Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lập “poker” danh hiệu cầu thủ xứ Wales xuất sắc nhất năm

Thứ Ba 07/10/2014 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đã vinh dự trở thành cầu thủ xứ Wales đầu tiên có tới 4 lần đoạt danh hiệu xuất sắc nhất năm, vượt qua kỷ lục của hai huyền thoại Mark Hughes và John Hartson.

gareth bale
Gareth Bale vừa có lần thứ 4 đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất xứ Wales

Bale đã được mời đến dùng bữa tối tại khách sạn St David tại

Cardiff để nhận giải thưởng từ Liên đoàn bóng đá xứ Wales. Rõ ràng, đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng dành cho những nỗ lực và thành tích của tiền vệ 25 tuổi trong thời gian vừa qua. Tại Real Madrid, Bale đã có một năm thi đấu không thể tuyệt vời hơn với cú đúp danh hiệu Champions League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Tại ĐTQG, phong độ của cựu cầu thủ Tottenham cũng là hết sức ấn tượng với 10 bàn thắng trong 11 trận gần nhất. Với danh hiệu vừa nhận được, Bale cũng có lần thứ 4 trở thành cầu thủ xuất sắc nhất xứ Wales, qua đó lập nên một kỷ lục mới đối với nền bóng đá quốc gia này. Trước tiền vệ của Real, mới chỉ có hai trường hợp từng giành được danh hiệu này 3 lần, đó là các huyền thoại Mark Hughes và John Hartson. Được biết, bên cạnh giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất, Bale cũng giành luôn danh hiệu VĐV xứ

Wales được yêu thích nhất trong năm 2014.

Hiện tại, ngôi sao 25 tuổi đang chơi khá hay trong màu áo Real, bên cạnh những đồng đội ở đẳng cấp hàng đầu thế giới như Ronaldo, Benzema, Ramos, James Rodriguez… Sở hữu tốc độ của một chiếc xe đua công thức 1, khả năng đi bóng biến hóa cùng những pha dứt điểm mạnh như búa bổ, Bale cũng được xem là một trong những tiền vệ tấn công hiệu quả nhất thế giới vào thời điểm này.

Với việc đang sở hữu cả Ronaldo lẫn Bale, hai ngôi sao đắt giá nhất hành tinh trong đội hình, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia kỳ vọng rằng họ sẽ tiếp tục có thêm một mùa giải thành công nữa trên tất cả đấu trường.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X