Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lại dính chấn thương

Thứ Tư 18/12/2013 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale sẽ để lỡ trận đấu của Real Madrid tại cúp Nhà Vua với Olimpic Xatvia do vấn đề ở bắp chân, song HLV Carlo Ancelotti sớm trấn an các CĐV nhà rằng chấn thương đó là không nghiêm trọng.

Gareth Bale vui mừng sau khi lập công cho Real.
 

Như vậy, Real sẽ không có cả bộ đôi siêu sao Bale và Ronaldo ở trận tứ kết lượt về cúp Nhà Vua với Olimpic Xatvia vào đêm thứ Tư sau khi đã hòa 0-0 đầy thất vọng ở trận lượt đi, bởi siêu sao Bồ Đào Nha bị treo giò.  “Bale bị đau ở bắp chân”, Ancelotti buồn bã thông báo. “Chúng tôi sẽ xem xét tình tình kỹ hơn vào những giờ tới, song tôi không nghĩ cậu ấy sẽ vắng mặt vào Chủ nhật tới đây”.

Real hiện kém hơn Barcelona và Atletico Madrid 5 điểm tại La Liga. Họ sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến Valencia vào cuối tuần.  Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa có trận hòa 2-2 đầy thất vọng trên sân của Osasuna khiến họ lỡ cơ hội bám sát hai đội dẫn đầu, song Ancelotti không cảm thấy lo lắng: “Tôi không nghĩ trận đấu với Osasuna là tồi tệ. 20 phút đầu là màn trình diễn xuất sắc nhất của Real mùa này. Chúng tôi cần tiếp tục và duy trì sự tự tin”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X