Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale không muốn nói đến tương lai

Thứ Ba 13/08/2013 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, tiền vệ 24 tuổi này đã từ chối đưa ra những bình luận liên quan đến tương lai của bản thân mình ở mùa giải mới. Theo Bale, thì đây chưa phải là thời gian để bàn đến những chuyện này.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, thương vụ mang tên Gareth Bale là một trong những thương vụ thu hút được sự chú ý rất lớn từ báo chí và giới truyền thông ở Anh lẫn ở Tây Ban Nha. 
 
Mặc dù không muốn bán đi ngôi sao lớn nhất mà Tottenham đang sở hữu, nhưng trước sức tấn công dữ dội đến từ phía Real Madrid, chủ tịch của Spurs - Daniel Levy cuối cùng đã phải ngồi vào bàn đám phán với BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

gareth bale
Gareth Bale không muốn nói đến tương lai vào lúc này
 
Tuy nhiên, hiện tại thì thương vụ này đang vướng phải những khúc mắc về vấn đề giá cả, khi Levy đòi hỏi Kền Kền Trắng chi ra số tiền lớn hơn 80 triệu bảng - số tiền mà Real đã từng chấp nhận chi cho Man Utd để sở hữu chữ ký của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Ronaldo. Bất chấp Bale đã nói rằng anh thực sự muốn chuyển sang chơi bóng ở sân Bernabeu ở mùa giải tới, Daniel Levy vẫn tuyên bố rằng, nếu Real không chấp nhận bỏ ra số tiền mà ông yêu cầu, thì họ cũng đừng mơ có được chữ ký của Bale.
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, khi được các phóng viên hỏi về tương lai của bản thân mình, với vẻ mặt chán nản Gareth Bale đã từ chối đưa ra bình luận và cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bàn bạc vấn đề này.
 
"Tôi thực sự xin lỗi, nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để bàn luận đến vấn đề này." Gareth Bale nói với các phóng viên.
 
Trong một tháng gần đây, Bale đã không thể thi đấu một trận nào cho Tottenham bởi những chấn thương. Hiện anh đang tập trung cùng với đội tuyển xứ Wales để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Công hòa Ireland sắp diễn ra.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X