Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale gửi "chiến thư" đến Barca

Thứ Năm 20/03/2014 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale cho rằng, Real Madrid đang tràn đầy tự tin trước trận “El Clasico” vào cuối tuần này với Barcelona.

Gareth Bale muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu cùng Real.
 

Real Madrid đã dễ dành đánh bại Schalke để lọt vào vòng tứ kết Champions League. Cuối tuần này, Real sẽ có trận đấu rất quan trọng gặp Barca tại La Liga. Gareth Bale tin rằng, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã sẵn sàng “nghênh chiến” đối thủ không đội trời chung của mình.

"Real Madrid đang chơi tốt với sự tự tin cao độ và chúng tôi đang vận hành rất hiệu quả. Bây giờ Real phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo với Barcelona." Bale trả lời trên trang chủ của Madrid.

"Barcelona là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp, chúng tôi cần phải thể hiện phong độ tốt nhất và có được 3 điểm. Barca có những cầu thủ rất hay nhưng Real phải tập trung vào trận đấu của mình bởi vì chúng tôi cũng có những cầu thủ rất chất lượng."

Cầu thủ người xứ Wales sau đó đã hết lời ca ngợi người đồng đội Cristiano Ronaldo và anh khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn là cầu thủ xuất sắc nhất trong mọi trận đấu.

"Cristiano là cầu thủ hay nhất trên thế giới, anh ấy thật ngoạn mục và là hình mẫu cho tất cả mọi người."

Ở mùa giải này, Ronaldo đã ghi được 41 bàn thắng sau 37 lần ra sân thi đấu cho Real Madrid trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này.

Theo Vetnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X