Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: Đắt thì dù chấn thương cũng phải xắt ra miếng!

Thứ Tư 25/09/2013 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin rất vui cho Real Madrid và Chủ tịch Florentino Perez là bất chấp việc bị chấn thương nhẹ, Gareth Bale vẫn có thể ra sân trong trận derby Madrid cuối tuần này.

Real Madrid đang rất mạnh nhờ sự chói sáng của bộ đôi Bale-Ronaldo
 

“Real Madrid sẽ luôn theo đuổi những cầu thủ xuất sắc nhất trên thị trường chuyển nhượng”, Florentino Perez vừa một lần nữa nhắc lại triết lý bóng đá của mình trong chương trình El Larguero của đài Cadena Ser. Ông còn nửa đùa nửa thật rằng “Bale rẻ lắm”, và khoản đầu tư 91 triệu euro (hay 100 triệu như báo chí Anh đưa) sẽ nhanh chóng được thu hồi.

Real vừa tổ chức họp Đại hội đồng để điểm lại tình hình hoạt động của CLB và người ta liệt kê rằng Perez trong 4 năm qua đã tiêu tốn đến 418,3 triệu euro chỉ để giành lấy một chức vô địch La Liga. Mà tiền đâu phải của Perez? Real thuộc sở hữu của gần 10 vạn hội viên (socio), những người hàng năm vẫn phải đóng tiền duy trì hoạt động cho CLB.

Vị doanh nhân giàu thứ 1.031 thế giới theo Forbes luôn nhấn mạnh rằng ông sẽ giúp CLB bù lỗ thông qua các bản hợp đồng thương mại và bán áo đấu. Cũng bằng lý lẽ ấy, ông cũng không ngại tăng lương gấp đôi cho Ronaldo.

Một khi đã chi lớn cho Gareth Bale và Cristiano Ronaldo, Real sẽ vắt kiệt các siêu sao ấy. Đừng ngạc nhiên khi Ronaldo phải chơi trọn vẹn 90 phút trước Getafe sau khi có một trận đấu mệt nhoài ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đừng hỏi tại sao Ronaldo phải vào sân, chạy, sút, và ghi bàn cho Real sau khi vừa lập hat-trick cho đội tuyển Bồ. Và dĩ nhiên, việc Bale đang đau vẫn phải mắm môi lắm lợi xỏ giày vào chân đá với Villarreal cũng không khó để lý giải.

Vì sự gắng gượng ấy mà Bale bị đau, chỉ đá được dự bị trước Galatasaray và cuối tuần qua nghỉ nốt trận gặp Getafe trong ngày anh nhận mệnh lệnh phải ra mắt sân Bernabeu. May cho Real và cho Perez khi tiền vệ 24 tuổi chỉ bị căng cơ đùi và sẽ bình phục trước trận derby Madrid cuối tuần này. Đó là trận đấu mà Real đã nâng giá lên mức kỷ lục 70 euro cho một tấm vé hạng trung.

Flo Perez tích cực “móc túi” khán giả nhà mà hầu hết là hội viên (socio). Và chúng ta cũng không quên rằng mỗi năm một socio phải đóng 145 euro lệ phí để nuôi đội bóng của mình.

Một vở bi hài kịch mang tên Florentino Perez!

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X