Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale dập tắt hy vọng của Chelsea

Thứ Bảy 15/11/2014 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale vừa chính thức từ chối một lời đề nghị cực khủng từ phía Chelsea để quay trở lại thi đấu tại Premier League

Tiền vệ người xứ Wale đã đến với đội bóng Hoàng Gia TBN với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 85 triệu bảng, vượt qua kỷ lục cũ mà chính Real đã thiết lập khi mang về Bernabeu ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Sau một thời gian đầu chuệch choạc và chưa đi vào quỹ đạo, tiền vệ 25 tuổi đã từng bước hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ bằng những bàn thắng vô cùng quan trọng. Tiểu biểu nhất là bàn thắng quyết định trong trận chung kết cúp nhà vua mùa giải 2013/2014 trước Barcelona và bàn thắng không kém phần quan trọng trong trận chung kết Champions League năm nay trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid.

Nghiễm tưởng với số tiền kỷ lục mà đội bóng Hoàng Gia đã bỏ ra và những đóng góp quan trọng như vậy, Bale sẽ có một chỗ đứng vững chắc và phần nào là bất khả xâm phạm như ngôi sao người Bồ. Thế nhưng tương lai của cầu thủ 25 tuổi này lại đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây.


Bale
Bale khẳng định tương lai tại Bernabeu

Đầu tiên là những thông tin cho rằng Manchester United đã có những liên hệ để đưa Bale về Old Trafford.Sau đó là việc Bale không phù hợp với sơ đồ 4-4-2 đang được HLV Ancelotti vận dụng khá linh hoạt và giúp Real có được những thành công trong thời gian gần đây, chính vì vậy Bale có khả năng bị bán và mang về Bernabeu một ngôi sao phù hợp hơn với sơ đồ này là Marco Reus.

Cuối cùng gần đây nhất là những tin tức xung quanh việc Chelsea nhảy vào cuộc đua có được chữ ký của tiền vệ xứ Wale khi sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 90 triệu bảng Anh. CLB thành London đang tỏ ra rất quyết tâm để có được chữ ký của Bale ngay trong mùa Hè này.

Tuy nhiên theo Daily Express, ngày hôm nay Gareth Bale đã chính thức từ chối cơ hội quay trở lại Premier League thi đấu từ phía Chelsea. Theo tờ báo này, lời đề nghị của Chelsea dành cho chữ ký của tiền vệ này lên tới 150 triệu bảng Anh, nhưng Bale khẳng định anh không có ý định rời TBN.

Có vẻ những lùm xùm xung quanh tương lai của tiền vệ này sẽ kết thúc khi trước Bale, người đại diện của anh là David Manasseh cũng lên tiếng khẳng định về việc Bale đang cảm thấy hạnh phúc tại CLB hiện tại, bên cạnh đó HLV Ancelotti cũng tỏ ra tin tưởng tiền vệ người xứ Wale khi vẫn tiếp tục tin dùng anh.

Trần Hoàng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X