Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gareth Bale đang đau khổ tại Real Madrid”

Thứ Năm 21/05/2015 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Toshack cựu huấn luyện viên của Real Madrid cho rằng tiền vệ Gareth Bale đang đau khổ ở Bernabeu.

Gareth Bale là người hùng của Real ở mùa giải năm ngoái khi giúp đội bóng này giành chức vô địch Cúp nhà Vua và Champions Leauge. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền vệ xứ Wales đã xuống phong độ thê thảm.

Tính đến thời điểm này, Gareth Bale của Real mới ghi được 17 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Điều đáng nói là trong 20 trận đấu gần nhất, cựu cầu thủ Tottenham mới chỉ ghi được 3 bàn thắng.

Màn trình diễn tệ hại của Gareth Bale bị chỉ trích thậm tệ. Mới đây, tiền vệ xứ Wales đã bị các cổ động viên của Real chặn xe “hỏi thăm” sức khỏe và chửi bới cầu thủ này không tiếc lời.

Gareth Bale dang dau kho tai Real Madrid hinh anh
Bale bị các CĐV Real chặn xe chửi bới thậm tệ

Trước những đối xử bất công của các cổ động viên Real với Gareth Bale, John Toshack cựu HLV của Los Blancos đã lên tiếng: “Có điều gì đó không ổn với Gareth Bale. Ở Tottenham cậu ấy là trung tâm của những đợt tấn công, cậu ấy chơi rất cơ động”.

“Gareth Bale tốt hơn nhiều so với những gì anh đang thể hiện ở Real bây giờ. Tôi xin nhắc lại là tốt hơn rất nhiều chứ không phải hơn một chút. Tình hình hiện tại rất kỳ lạ, có vẻ như cậu ấy không hài lòng chút nào” – HLV John Toshack nói thêm.

“Đúng là chơi cho Real có nhiều áp lực, nhưng đó không phải là vấn đề sau 2 mùa giải. Tôi thấy những điều kỳ lạ, giống như cử chỉ của Ronaldo và bề ngoài của cậu ấy. Thừa nhận là chấn thương đã ảnh hưởng tới khả năng của Gareth Bale, nhưng thực sự thì cậu ấy đang đau khổ” – HLV John Toshack khẳng định.

Theo thông tin mà báo giới Tây Ban Nha và Anh quốc đăng tải trong thời gian gần đây, ban lãnh đạo Real đang lên kế hoạch bán Gareth Bale cho MU ở mùa Hè 2015 để gom tiền xây đội hình mới./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X