Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale có khả năng ra sân trong trận đấu với Villarreal

Thứ Sáu 13/09/2013 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, HLV Ancelotti của Real Madrid đã xác nhận rằng, có thể cầu thủ đắt giá nhất thế giới - Gareth Bale sẽ có mặt trong trận đấu với Villarreal vào thứ 7 tới đây.
 
Bất chấp việc Gareth Bale vừa mới bình phục chấn thương và anh cũng chỉ mới tập cùng với các đồng đội ở Real Madrid - câu lạc bộ mới của cầu thủ người xứ Wales này, đúng một buổi nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn ngỏ ý để Bale ra sân vào thứ 7 tới đây, khi Kền Kền Trắng đối đầu với Villarreal.

Khả năng Gareth Bale sẽ được HLV Ancelotti sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh trái
Khả năng Gareth Bale sẽ được HLV Ancelotti cho ra sân trong trận đấu với Villarreal
Theo Ancelotti, tình hình sức khỏe của phù thủy xứ Wales không xấu như những gì mà người hâm mộ của Real Madrid tưởng tượng và anh hoàn toàn đủ thể lực để có trận đấu đầu tiên tại La Liga ngay trong tuần này.
 
"Tôi nghĩ rằng mọi người đều biết cậu ấy có một chấn thương ở mùa giải trước, nhưng tình trạng sức khỏa của Bale hiện nay không xấu như những gì mà người ta vẫn nói. Tôi không chắc chắn cậu ấy có ra sân ngay từ đầu hay không, nhưng cậu ấy sẽ có khả năng được góp mặt trong trận đấu với Villarreal tới đây. Cậu ấy rất vui vẻ và năng động." HLV Ancelotti phát biểu trong cuộc họp báo.
 
Bên cạnh đó, chính bản thân Bale cũng đã khẳng định rằng, anh đủ sức khỏe để có thể chơi bóng ngay lập tức và HLV Ancelotti cps thể sử dụng anh bất kỳ lúc nào.
 
"Tôi đang cảm thấy ổn hơn bao giờ hết. Tôi đã tập luyện trở lại với đội tuyển xứ Wales trong tuần trước. Tôi cũng đã tập luyện bình thường vào ngày hôm nay. Mặc dù về thể chất tôi có thể kém hơn mọi người, nhưng tôi hy vọng có thể bắt kip càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tôi sẽ phải chờ xem liệu tôi có được chọn hay không, nhưng tôi hy vọng mình sẽ có được một vị trí trong trận đấu tới." Bale cho biết. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X