Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chuẩn bị tái ngộ Tottenham mùa hè này

Thứ Tư 03/06/2015 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người xứ Wales sẽ có màn gặp lại đội bóng cũ đầy cảm xúc ở… sân nhà Allianz Arena của Bayern Munich, khi Real Madrid của anh tham dự giải đấu giao hữu Audi Cup 2015.

Tương tự như Emirates Cup của Arsenal, Bayern Munich cũng có cho riêng mình giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mang tên Audi Cup, được tài trợ bởi hãng sản xuất ô tô cùng tên. Giải tứ hùng này cũng đã quy tụ khá nhiều ông lớn bóng đá thế giới kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2009 như Man United, Barcelona, Boca Juniors hay Sao Paulo. Điểm khác biệt duy nhất so với Emirates Cup là Audi Cup chỉ diễn ra 2 năm một lần.

Năm nay, Bayern Munich sẽ thử thách khả năng bảo vệ thành công chức vô địch năm 2013 của chính họ khi mời đến Allianz Arena 3 đội bóng chất lượng Châu Âu bao gồm Real Madrid, AC Milan và Tottenham. 2 trận bán kết Real vs Spurs và Bayern vs Milan sẽ diễn ra liên tiếp trong ngày 04/08 và ngay hôm sau sẽ là trận tranh hạng ba cũng như trận chung kết.

Gareth Bale chuan bi tai ngo Tottenham mua he nay hinh anh
Gareth Bale tái ngộ Tottenham... trên sân nhà của Bayern Munich

Một điểm đáng chú ý ở Audi Cup 2015 sẽ là màn tái ngộ đội bóng cũ Tottenham của Gareth Bale, ngôi sao tấn công người xứ Wales đang khoác áo Real Madrid. Trước khi chính thức cập bến Bernabeu với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 100 triệu Euro vào mùa hè 2013, Bale của Real từng có những năm tháng rất thành công ở Spurs và trở thành biểu tượng số một của White Hart Lane, nhất là trong mùa giải cuối cùng thi đấu bùng nổ và vơ vét mọi danh hiệu cá nhân của bóng đá Anh.

Dẫu sao thì Gareth Bale cũng sẽ phải gác lại tình xưa nghĩa cũ sang một bên mà thi đấu một trận ra trò trước Tottenham. Tiền đạo cánh 26 tuổi vừa trải qua một mùa giải thảm họa trong màu áo Los Blancos và thường xuyên bị chính các CĐV nhà chỉ trích, thậm chí cả những lời la ó, lăng mạ. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tân HLV Rafa Benitez và được hứa hẹn là “hạt nhân” được xây dựng lối chơi xung quanh, Bale chắc chắn sẽ quyết tâm làm tất cả để lấy lại giá trị và đẳng cấp của mình. Động thái từ chối MU, Chelsea và cam kết ở lại gắn bó Real chính là minh chứng rõ ràng nhất gần đây.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X