Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 06/06/2015 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai Gareth Bale tại Santiago Bernabeu đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Mới đây ngôi sao người xứ Wales khẳng định tiếp tục gắn bó với Real Madrid mùa tới.

 
Mùa hè năm 2013, Real Madrid đã phải bỏ ra 85,3 triệu bảng để có được cầu thủ chạy cánh Gareth Bale từ Tottenham. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Bernabeu ngôi sao người xứ Wales đã tỏa sáng rực rỡ. Anh ghi bàn khá hiệu quả tại La Liga 2013/14 (15 bàn) và để lại những khoảnh khắc người hùng tại chung kết Champions League (bàn thắng giúp Real vươn lên dẫn Atletico 2-1 sau khi bị đối thủ chọc thủng lưới trước) cũng như chung kết Cúp Nhà Vua (cú vô lê quyết định giúp Real hạ Barca 2-1). Mùa giải đầu tiên của Bale tại Real kết thúc không thể tuyệt vời hơn, anh cùng Los Blancos thu về 4 danh hiệu lớn nhỏ: Cúp Nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và vô địch các CLB thế giới sau khi đánh bại San Lorenzo.
Da co cau tra loi ve tuong lai Gareth Bale hinh anh
Bale không rời Real vào mùa hè này
Nhưng năm thứ hai tại Bernabeu là câu chuyện khác hẳn với Bale. Cựu cầu thủ Tottenham sa sút rõ rệt, lối chơi giàu tốc độ không còn uy hiếp các hàng phòng ngự La Liga. Và quan trọng hơn, đằng sau sự bế tắc trên sân cỏ là cuộc sống ngột ngạt mà Bale phải chịu đựng ở Real. Việc không thạo tiếng Tây Ban Nha khiến cầu thủ Xứ Wales cảm thấy bức bối. Thêm vào đó, anh luôn phải sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo. Chính sự sa sút của Bale ở giai đoạn cuối mùa là một phần nguyên nhân khiến Kền kền trắng rơi vào cảnh trắng tay. Cũng từ đây tương lai Gareth Bale bị đặt một dấu hỏi lớn khi M.U và Chelsea đều sẵn sàng chi tiền đưa cầu thủ này trở lại Premier League.
 
Sau rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của mình, đích thân Bale đã lên tiếng: “Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Tôi thấy ổn và đang rất mong chờ mùa giải mới. Mục tiêu của tôi là lấy lại phong độ và giành nhiều danh hiệu hơn nữa với đội bóng”. Cựu cầu thủ của Tottenham cũng bác bỏ mối quan hệ không tốt với Cristiano Ronaldo: “Tôi và anh ấy (Ronaldo) chẳng có chuyện gì cả, mọi chuyện đều do báo chí tạo nên. Chúng tôi là đồng đội, bởi vậy anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi khi cần. Khi bạn chơi bên cạnh những cầu thủ tốt nhất, bạn luôn cố gắng cải thiện và phấn đấu để đạt tới đẳng cấp như họ”.
 
Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha
 
Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X