Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lấy lại được tình yêu bóng đá sau khi rời Real

Thứ Năm 22/09/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale cho biết anh đã hồi phục được thể lực và tìm lại được niềm vui với bóng đá sau khi rời Real để cập bến LAFC hè vừa qua.

Gareth Bale lấy lại được tình yêu bóng đá sau khi rời Real

Gareth Bale khẳng định anh khỏe mạnh và vui vẻ hơn trước thềm World Cup 2022 cùng đội tuyển Wales nhờ việc chuyển đến LAFC sau 9 năm gắn bó với Real Madrid.

bale
Gareth Bale lấy lại được tình yêu bóng đá sau khi rời Real

Bale có khởi đầu tốt ở Tây Ban Nha nhưng cuối cùng lại phải chịu nhiều chỉ trích từ cộng đồng người hâm mộ Real Madrid.

“Thật tuyệt khi được chơi bóng, được ở một nơi mà bạn cảm thấy mình quan trọng và tận hưởng bóng đá. Kế hoạch bây giờ là đạt trạng thái 100% để giúp đỡ LAFC trước tiên. Điều đó sẽ giúp tôi đạt thể lực tốt nhất cho World Cup”.

Bale đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp ở Real Madrid hè vừa qua để xây dựng thể lực tốt nhất cho World Cup. Đội trưởng Wales lựa chọn LAFC để có thể ra sân tối đa. Dù vậy, Bale mới chỉ chơi 342 phút trong 11 trận đấu, trong đó chỉ có 2 trạn xuất phát. Bale vẫn chưa chơi trọn vẹn 90 phút ở MLS mùa này.

Bale đã giúp Wales lọt vào vòng chung kết World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1958. Quả đá phạt của Bale khiến Andriy Yarmolenko đá phản lưới nhà, giúp Wales thắng chung cuộc 1-0 ở trận chung kết play-off với Ukraine. Sau trận đấu, Bale gọi đó là “kết quả vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Wales”.

Vào cuối tháng 9 này, Wales sẽ đối đầu với Bỉ và Ba Lan và vòng bảng Nations League. Họ cần ít nhất 4 điểm từ 2 trận đấu này để có thể hướng tới việc trụ lại League A.

Nhận định Bỉ vs Wales (01h45 ngày 23/9): Sức mạnh vượt trộiNhận định Bỉ vs Wales (01h45 ngày 23/9): Sức mạnh vượt trội
Bỉ cần 3 điểm trước Wales để tiếp tục duy trì cơ hội lọt vào vòng chung kết Nations League. Trái lại, Wales cần 3 điểm nếu muốn níu kéo hy vọng trụ lại League A cho đến trận đấu cuối cùng gặp Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X