Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale ca ngợi cách thi đấu của La Liga tân tiến hơn Premier League

Thứ Sáu 14/03/2014 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu tiền vệ của Tottenham chia sẻ rằng ở La Liga, bóng đá có tính chiến thuật cao hơn nhiều so với Premier League. Ở La Liga, bóng dài không được áp dụng nhiều, và điều này làm Bale rất ngạc nhiên.

Gareth Bale muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu cùng Real.
Gareth Bale đang thực sự tận hưởng bầu không khí tuyệt vời của La Liga

Cầu thủ chạy cánh xuất sắc của Real Madrid là Gareth Bale đã thừa nhận việc anh đã rất ngạc nhiên về chất lượng cầu thủ tại giải đấu hàng đầu xứ sở bò tót. Theo số 11 của Real, cầu thủ La Liga có một nền tảng kĩ thuật vô cùng xuất chúng đến mức đáng ngạc nhiên. Xem ra, thương vụ 100 triệu euro đưa Bale từ Tottenham sang Real đang mang lại lợi ích cho tất cả các bên: sau một thời gian vật lộn với chấn thương, Bale đã tỏa sáng giúp cho Perez gỡ lại cả vốn lẫn lãi. Với sự góp mặt của tiền vệ người xứ Wales, Real Madrid đã có bộ tam BBC hùng mạnh; còn Bale cũng được tận hưởng một không khí bóng đá hợp với anh hơn, giúp anh hài lòng với sự tiến bộ của chính mình.

"Tôi đã có 6 tháng rất tốt lại Real Madrid." - Bale trả lời phỏng vấn vào đêm thứ Năm vừa qua - "Điều làm tôi rất ngạc nhiên đó là tính chiến thuật của La Liga. Tất cả mọi người ở đây đều có thể làm đủ trò với trái bóng, chuyền và di chuyển cực kì thông minh. Ở La Liga người ta không chơi bóng dài như Premier League. Tôi thực sự đang tận hưởng giải đấu tuyệt vời này."

Real hiện đang là đội bóng dẫn đầu La Liga với 3 điểm nhiều hơn đối thủ cùng thành phố Atletico và 4 điểm hơn so với Barcelona. Với việc đã "nghiền nát" Schalke 04 với tỉ số 6-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League và lợi thế rõ ràng tại La Liga, Bale rất tự tin vào khả năng thành công của Real Madrid trong mùa này, không chỉ là một danh hiệu châu Âu đơn lẻ, mà là một cú ăn 3 thần thánh. Tại Copa del Rey, chỉ cần vượt qua nốt đối thủ ngang tài ngang sức Barcelona ở Bán kết, Real sẽ gần như hoàn thành mục tiêu đầu tiên.

"Chúng tôi vẫn còn có khả năng để giành mọi danh hiệu có thể. Lúc này vị trí của chúng tôi rất tốt, nhưng Real sẽ cố gắng chiến đấu trong từng trận một để giành lấy từng điểm một, bởi lẽ vẫn còn nhiều trận đấu ở trước mắt, trong đó có không ít trận đấu khó khăn. Có rất nhiều đội bóng xuất sắc tại Champions League. Tất cả những đội nào còn trụ tới giờ này đều có khả năng là nhà vô địch. Đây là một giải đấu mở, bởi tất cả những cái tên cạnh tranh đều vô cùng mạnh."

"Tôi hi vọng rằng với một chút may mắn, chúng tôi có thể có được Decima ngay trong năm nay."
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X