Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale - "Bệnh nhân người xứ Wales" ở Real

Thứ Sáu 07/02/2014 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đắt giá Gareth Bale đã chơi không hề tệ kể từ khi chuyển tới Real từ Tottenham. Tuy nhiên, vấn đề khiến BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải bận tâm vào lúc này là Bale gặp quá nhiều rắc rối liên quan đến sức khỏe.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Bale đã ghi được 10 bàn/22 trận ở mọi giải đấu kể từ đầu mùa. Riêng tại La Liga, Bale mới được đá 14/22 trận (921 phút). Có thể dễ dàng nhận thấy, số lần Bale được HLV Carlo Ancelotti sử dụng không phải là nhiều (Bale đã bỏ lỡ tổng cộng 9 trận). Tất nhiên, lý do dẫn đến thực trạng trên không nằm ở khía cạnh chuyên môn.

Bale mới được đá có 22 trận cho Real đơn giản là do cầu thủ thuận chân trái này có tới 5 giai đoạn phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Đầu tiên, Bale gặp vấn đề với cơ đùi trái trong lúc khởi động trước trận Real tiếp đón Getafe (23/9). Sự cố ấy buộc “số 11” của Real bỏ lỡ 3 trận đấu với đội bóng mới.

Bale bị tái phát chấn thương vào ngày 2/10 và 10 ngày sau BLĐ Real thông báo bản hợp đồng mới của họ bị đau đĩa đệm ở cột sống. Hôm 7/12, tân binh đắt giá của Real không thể cùng các đồng đội tới làm khách trên sân của Olimpic de Xativa (cúp Nhà vua Tây Ban Nha) do bị cúm.

Đúng 10 ngày sau, Real lại xác nhận Bale phải bỏ dở buổi tập vì bị viêm cơ bắp chân trái. Ở trận đấu mới đây giữa Real và Atletico Madrid (cúp Nhà vua Tây Ban Nha), HLV Carlo Ancelotti đã định sẽ sử dụng Bale, nhưng cuối cùng ông lại thay đổi quyết định vì cầu thủ 24 tuổi người xứ Wales này “chưa đạt 100 % thể lực".

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X