Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale báo tin vui cho Real trước đại chiến với Sevilla

Thứ Sáu 01/05/2015 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo cáo của bộ phận y tế của Real, chấn thương của Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục và ngôi sao xứ Wales sẽ chính thức tái xuất trong trận Real làm khách trên sân của Sevilla vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 35 La Liga.

Gareth Bale bao tin vui cho Real truoc dai chien voi Sevilla hinh anh
Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
Trước đó, Gareth Bale đã gặp phải chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Malaga và ngồi ngoài trong cả 3 trận đấu gần nhất của Los Blancos. Sự vắng mặt của ngôi sao xứ Wales đã được những cầu thủ đóng thế như Chicharito, Jese thay thế một cách xứng đáng. Tuy nhiên, về lâu về dài thì Bale vẫn là quân bài tối quan trọng của HLV Carlo Ancelotti.

Theo đó, chấn thương của Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục và ngôi sao xứ Wales sẽ chính thức tái xuất trong trận Real làm khách trên sân của Sevilla vào cuối tuần này. Hiện tại, Bale đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và đang có được thể lực tốt nhất.

Sự trở lại của Bale ở thời điểm này là rất quan trọng, nhất là khi Real có trận đấu sinh-tử với Sevilla thuộc khuôn khổ vòng 35 La Liga. Đây là trận đấu quan trọng bậc nhất tại La Liga đối với Real, bởi nếu không thể giành trọn 3 điểm trên sân Sanchez Pijuan thì Los Blancos nhiều khả năng sẽ tự dâng chức vô địch tại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót cho đại kình địch Barca.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Bale sẽ giúp cho HLV Ancelotti bớt đau đầu trong bối cảnh Real có chuyến làm khách trên sân của Juventus tại bán kết Champions League vào tuần sau. Và Bale sẽ là niềm hy vọng rất lớn bên cạnh Ronaldo để gánh trọng trách ghi bàn của Real trong những trận đấu quan trọng này.

Chắc chắn HLV Ancelotti sẽ điền Bale vào danh sách đội hình xuất phát trong trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này. Trong trường hợp Benzema chưa thể trở lại, Real vẫn sẽ đá với sơ đồ 3 tiền đạo gồm Ronaldo-Chicharito-Bale. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc Jese sẽ phải chấp nhận quay trở lại làm bạn với băng ghế dự bị.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X