Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Garay về MU, Real sẽ hưởng lợi

Thứ Ba 16/07/2013 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Garay được cho đã là người của MU khi mọi thỏa thuận giữa các bên đã hoàn tất nhưng ít người biết rằng thương vụ này có cả “phần” của Real Madrid.

Vụ chuyển nhượng Garay tới MU không tốn nhiều giấy mực như những Thiago, Marchisio hay Strootman. Nhưng trên thực tế nó lại đang là thương vụ có khả năng thành công lớn nhất của MU lúc này.

Theo giới thạo tin thì MU đã đạt được mọt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Argentina và sẽ đồng ý trả số tiên 20 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Tuy nhiên, số tiền này sẽ không hoàn toàn là của Benfica mà được chia làm đôi với một nửa dành cho CLB Bồ Đào Nha còn nửa còn lại là của Real Madrid.

Sở dĩ có chuyện này là bởi Garay là cựu cầu thủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và Kền kền trắng hiện vẫn giữ 50% quyền sở hữu trung vệ này.


Garay đang là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới

Thời còn khoác áo Real, Garay không để lại nhiều ấn tượng nhưng giờ đây anh là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới và sẽ là một sự bổ sung chất lượng đối với David Moyes trong mùa giải tới.

Trong một diễn biến khác, MU được cho là đang tiếp cận với cựu tiền vệ của Arsenal, Cesc Fabregas. ĐKVĐ Premier League đã đưa ra lời đề nghị 26 triệu bảng nhưng Barcelona vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X