Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó trong vụ Nistelrooy, Mourinho tính chiêu mộ trò cũ

Thứ Tư 19/01/2011 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đang tìm kiếm trên khắp châu Âu để mang về sân Bernabeu một tiền đạo nữa nhằm giải quyết những khó khăn trong thời điểm hiện tại. Sau khi để mắt đến Ruud Van Nistelrooy nhưng bị Hamburg cản trở, HLV Jose Mourinho đang tính chuyển sang một mục tiêu khác có chất lượng và giá cả tương đương.

Việc Higuain chấn thương nặng hơn dự kiến đã tác động không nhỏ đến Real Madrid và đặc biệt là HLV Jose Mourinho. Tiền đạo người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải nên trong tay Mourinho chỉ còn duy nhất Benzema thi đấu được ở vị trí tiền đạo cắm. Ngặt một nỗi, chưa tính đến việc một tiền đạo là quá ít khi Real phải căng mình thi đấu tại La Liga, Cúp nhà vua Tây Ban Nha và Champions League, thì ngay chính ở bản thân Benzema cũng có vấn đề. Tiền đạo người Pháp vẫn chưa thể tận dụng cơ hội lúc Higuain chấn thương để tự chứng tỏ mình, thay vào đó anh thi đấu mờ nhạt và khiến HLV Mourinho không ít lần tỏ thái độ thất vọng ra mặt.

Claudio Pizarro từng nhận sự dìu dắt của HLV Jose Mourinho thời còn ở Chelsea

Trong bối cảnh như vậy, chiêu mộ thêm ít nhất một tiền đạo là giải pháp đang được ban lãnh đạo Real Madrid tính đến. Tuy nhiên, việc chủ tịch Perez bỗng "keo" không muốn chi nhiều tiền trong kì chuyển nhượng mùa đông đã khiến HLV Mourinho gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Những mục tiêu được đề ra trước đó đa phần đều không được vì mức giá quá cao. Vì vậy, "người đặc biệt" buộc phải tính đến phương án đi mượn hoặc chiêu mộ những tiền đạo đã "quá lứa lỡ thì" nhưng vẫn thi đấu tốt để tạm giải quyết tình trạng khó khăn hiện tại.

Ruud Van Nistelrooy là cái tên đầu tiên được ban lãnh đạo Real Madrid nhắc đến. Tiền đạo người Hà Lan từng bị Los Blancos đẩy đi một năm trước khi Cris Ronaldo, Benzema và Kaka "đổ bộ" xuống sân Bernabeu. Một năm sau, Real Madrid lại tính chiêu mộ lại Van Nistelrooy nhưng ý định của họ nhiều khả năng bất thành bởi sự ngăn cản của Hamburg, câu lạc bộ chủ quản của Van Nistelrool trong thời điềm hiện tại.

Sau khi gặp nhiều trắc trở trong thương vụ Van Nistelrooy, Real Madrid đã nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu khác là Claudio Pizarro của Werder Bremen. Tiền đạo người Peru năm nay đã 32 tuổi nhưng hiệu suất ghi bàn vẫn khá tốt. Mùa giải trước, Pizarro đã ghi 16 bàn trong 26 trận tại Bundesliga. Hơn nữa, kinh nghiệm thi đấu và đẳng cấp là điều tiền đạo này không thiếu bởi anh đã từng có thời gian thi đấu tại Chelsea. Tuy nhiên, Real Madrid cũng sẽ không dễ dàng dụ được Werder Bremen "nhả" người trong thời điểm hiện tại bởi đội bóng này đang gặp phải rất nhiều khó khăn.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X