Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Gallagher đặt mục tiêu vô địch La Liga cùng Atletico

Thứ Sáu 23/08/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Conor Gallagher sau khi gia nhập Atletico Madrid quyết tâm cùng đội nhà sẽ vượt qua Real Madrid và Barca để có thể giành chức vô địch La Liga.

Gallagher đặt mục tiêu lớn tại Atletico

Sau nhiều trục trặc, thương vụ Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid cuối cùng cũng hoàn tất. Cầu thủ sinh năm 1999 gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha với mức giá khoảng 45 triệu Euro chưa tính phụ phí. 

Tại đội bóng mới, Gallagher mạnh dạn đặt ra những mục tiêu lớn. Cụ thể, anh muốn cùng Atletico Madrid đánh bại Real Madrid và Barca để giành chức vô địch La Liga. 

Conor Gallagher
Conor Gallagher trong màu áo Atletico Madrid.

Gallagher cho biết:

"Rõ ràng tôi tới đây để hướng tới những danh hiệu. Tôi muốn có được càng nhiều danh hiệu càng tốt. Mục tiêu lớn nhất của tôi tại đây là chức vô địch La Liga.

Atletico Madrid là 1 đội bóng lớn, đã giành được nhiều danh hiệu. Chúng tôi hy vọng có thể giành thêm những danh hiệu nữa cùng nhau.

Tôi sẽ nỗ lực, chăm chỉ để làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi cố gắng hỗ trợ đội bóng nhiều nhất có thể bằng tất cả những gì mình có."

Trong 10 năm qua, Atletico Madrid đã 2 lần phá vỡ được sự thống trị của Real Madrid và Barca để vô địch La Liga. Đó là ở các mùa giải 2013/14 và 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X