Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray muốn giật "hàng thừa" của Real trước mũi Arsenal

Thứ Sáu 03/08/2012 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi có tin Arsenal sắp mượn được Nuri Sahin, Galatasaray đã nhảy vào cuộc tranh tiền vệ đang thất sủng tại Real Madrid.

Theo AS, Sahin đã được "bật đèn Xanh" và có thể rời Bernabeu bất cứ lúc nào. Hiện tại, tương lai của cựu cầu thủ Dortmun đang rất bấp bênh. Dù vẫn được HLV Mourinho điền tên vào danh sách tham gia tour du đấu trước mùa giải 2012/13 của Real Madrid, nhưng Sahin chắc chắn sẽ trở thành người thừa ở Bernabeu trong trường hợp Real Madrid chiêu mộ được ngôi sao Luka Modric từ Tottenham.

Sahin sẽ là miếng ghép phù hợp cho Man Utd?
 

Thực tế, Sahin cũng ý thức được vị trí của mình và từng gặp trực tiếp HLV Jose Mourinho để thuyết phục ông để dành cho anh một chỗ trong đội hình Real mùa... sau nữa. Còn mùa này, Sahin sẽ chấp nhận chuyển tới một đội bóng khác theo dạng cho mượn để khẳng định bản thân. Phía Arsenal được cho là đã tận dụng cơ hội này để tiếp cận Real Madrid và đưa ra lời đề nghị.

Tuy nhiên, để có được Sahin, đội bóng Anh sẽ phải vượt qua một đối thủ không hề dễ chịu là Galatasaray. CLB của Thổ Nhĩ Kỳ đã công khai bày tỏ mong muốn đưa Sahin về trong mùa Hè năm nay, và sẵn sàng hứa hẹn những điều tốt đẹp nhất với Sahin để thành công.

"Tôi hi vọng sẽ được thấy Sahin ở Galatasaray", Giám đốc điều hành Adem Cukur của đội chủ sân Turk Telekom Arena phát biểu trước báo chí. "Cậu ấy hiện đã ở rất gần chúng tôi, và một vụ chuyển nhượng có thể diễn ra bất kỳ lúc nào".

"Fatih Terim (HLV trưởng) đã dành sẵn cho cậu ấy vị trí số 10 trong đội".

Được biết, Sahin từng được bầu chọn là cầu thủ trẻ nhất xuất hiện tại Bundesliga. Năm 2005, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có trận ra mắt trong màu áo Dortmund khi mới 16 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại giải đấu này. Năm ngoái, Sahin đã đồng ý tới Real thông qua bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Nhưng ở mùa giải đầu tiên, ngôi sao trị giá 8 triệu bảng chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 trận.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X