Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray khẳng định sẽ chi mạnh để giải cứu Kaka khỏi Real

Thứ Năm 27/09/2012 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Unal Aysal tiết lộ Galatasaray sẽ chi" tiền tấn" để giải cứu tiền vệ Kaka khỏi “địa ngục” Bernabeu.

Aysal tin Kaka sẽ chuyển đến Istanbul vào tháng Giêng này nếu Galatasaray vượt qua vòng bảng Champions League. “Nếu Galatasaray vượt qua vòng bảng Champions League, chúng tôi sẽ mạnh tay để chiêu mộ cầu thủ”, Aysal trả lời kênh truyền hình NTV của Thổ Nhĩ Kỳ. “Kaka có thể gia nhập đội chúng tôi, nhưng ngay lúc này đây, tôi không thể khẳng định chắc chắn. Tôi nghĩ Kaka sẽ hòa nhập nhanh vào môi trường ở đây và rất muốn thấy cậu ấy khoác áo Galatasaray”.

kaka

Cầu thủ 30 tuổi này đã không chơi một trận nào cho Real kể từ khi Los Blancos bị Bayern Munich loại ở Champions League ở trận bán kết mùa trước, cho đến trước trận gặp Los Millonarios vào rạng sáng nay. Kaka đã được HLV Jose Mourinho cho tự do tìm một CLB mới trong mùa hè vừa qua nhưng BLĐ Madrid chỉ chấp nhận bán cựu tiền vệ Milan nếu nhận đủ 20 triệu euro.

Sự tái liên kết của Galatasaray khá trùng hợp với những thông tin của người đồng đội Nuri Sahin khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ hồi tuần trước. Cụ thể, tân binh của Liverpool cho biết Kaka sẽ ra đi vào tháng Giêng, nhưng không tiết lộ cụ thể nơi đến.

“Tôi biết anh ấy đã nhận được lời đề nghị từ một CLB của Thổ Nhĩ Kỳ”, Sahin trả lời NTVSport. “Và tôi biết quyết định của Kaka trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng tôi không thể tiết lộ".

Theo đồn đoán của báo chí Tây Ban Nha, MLS (giải VĐQG Mỹ) mới là điểm khả thi của Kaka. Trong đó, New York Red Bulls và LA Galaxy là những CLB đã đưa ra lời đề nghị với cựu tiền vệ Milan. Mùa Hè qua, Kaka đã được AC Milan liên hệ ráo riết. Tuy nhiên vì Real hét giá cao và Kaka không chấp nhận giảm lương (lương hiện tại của Kaka ở Bernabeu là 9 triệu euro/năm) nên đội bóng Italia đã rút lui vào phút chót.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X