Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gago chính thức cập bến Real Madrid

Thứ Năm 21/12/2006 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, Boca Juniors thông báo đã hòan tất hợp đồng chuyển nhượng tài năng trẻ Fernando Gago đến Real Madrid với giá 20,45 triệu Euro.

CLB của Argentina tiết lộ, cầu thủ 20 tuổi này sẽ ra mắt các CĐV Real Madrid vào thứ Sáu tới. Thông báo chính thức cho biết: "Hôm nay (thứ Tư), một bản fax được gửi đến với đề nghị chuyển nhượng Gago đã được CLB phê duyệt".

Cuối cùng Real Madrid cũng đã chính thức có được Gago

Thông báo trên đã kết thúc quá trình đàm phán kéo dài suốt vài tháng qua, kể từ khi Real Madrid bày tỏ sự quan tâm đối với tiền vệ đầy triển vọng này.

Fernando Gago được xem là người kế thừa xứng đáng của Fernando Redondo bởi anh cũng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, cùng có dáng người mảnh khảnh và mái tóc dài óng mượt.

Ban đầu, Boca muốn giữ Gago ở lại tới tháng 6/2007 và từ chối mọi lời dạm mua. Hồi đầu tuần, Chủ tịch Mauricio Macri đã bay tới Tây Ban Nha để đàm phán với Real Madrid, nhưng khi trở về đã không tiết lộ bất kỳ thông tin nào.

Tuy nhiên, giới truyền thông Argentina thông báo rằng, những bế tắc trong vụ mùa bán này được khai thông là do Fernando Gago chấp nhận từ bỏ 15% khoản khoản phí chuyển nhượng mà lẽ ra anh được nhận.

Boca cho biết, Real sẽ trả 6,8 triệu Euro bằng tiền mặt trong vòng 1 năm và số còn lại trong 2 năm tiếp theo. Một người đại diện của Boca sẽ tới Madrid để ký vào bản hợp đồng.

Như vậy, Gago trở thành tân binh thứ 3 của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuần trước, cầu thủ đồng hương với anh là Gonzalo Higuain cũng đã đến Bernabeu với giá 12,9 triệu Euro. Trước nữa là hậu vệ cánh trái 18 tuổi người Brazil - Marcelo từ Fluminese với giá 5,95 triệu Euro.

Trong một diễn biến khác, thủ môn số 2 của ĐT Đức là Timo Hildebrand đã đồng ý gia nhập Valencia vào mùa giải tới do không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Stuttgart.

Đài phát thanh địa phương Südwestrundfunks (SWR) thông báo, cầu thủ 27 tuổi này đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Tây Ban Nha, bắt đầu có hiệu lực từ tháng 7/2007.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X