Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Heinze sắp là người của Real Madrid

Thứ Hai 28/05/2007 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ trái người Argentina, Gabriel Heinze sắp đạt được thoả thuận chuyển sang đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid sau khi anh quyết định rời khỏi MU.

Ngày thứ 7 vừa qua, Heinze đã có chuyến bay tới thủ đô của Tây Ban Nha để bàn thảo chi tiết với các quan chức Real Madrid về vụ chuyển nhượng.

Heinze quyết định rời bỏ MU

Đội bóng Tây Ban Nha đang hoàn toàn tin tưởng vào khả năng có được chữ ký của hậu vệ người Argentina này sau khi Heinze không còn muốn gắn bó với sân Old Trafford nữa.

Họ muốn mang Heinze về để thay thế cho Roberto Carlos. Hậu vệ trái người Brazil năm nay đã 34 tuổi và rất có thể sẽ bị Real chấm dứt hợp đồng trong mùa hè này sau 10 năm phục vụ ở Real.

Heinze cũng bày tỏ nguyện vọng muốn được chơi cho 1 CLB khác: "Tôi tin chắc rằng nếu nhận được một lời đề nghị tốt, MU sẽ để tôi ra đi".

Hậu vệ 29 tuổi này gia nhập MU từ CLB của Pháp, Paris St.Germain vào năm 2004 với mức phí 6,9 triệu bảng. Nhưng kể từ khi Patrice Evra có mặt ở MU, Heinze đã mất vị trí chính thức trong đội hình MU vào tay cầu thủ người Pháp. Vì thế, anh đã lựa chọn giải pháp ra đi để được ra sân thường xuyên hơn.

Heinze rất hy vọng việc chuyển sang Real Madrid sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp. Hiện tại, hậu vệ người Argentina đang được định giá khoảng 5 triệu bảng. Ngoài Real Madrid, Juventus cũng đang rất quan tâm đến Heinze.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X