Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gã nhà giàu" PSG sắp có hậu vệ ngôi sao của Barcelona

Thứ Ba 10/01/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Pháp ngày hôm nay đồng loạt đưa tin, CLB Paris Saint-Germain đang tiến rất gần đến hậu vệ ngôi sao Maxwell của Barca.

Với sự đầu tư hào phóng của các ông chủ người Quatar, PSG thi đấu rất thành công tại mùa bóng năm nay. "Gã nhà giàu" nước Pháp hiện xếp vị trí số 1 trên BXH League 1 và tràn trề cơ hội đi tiếp tại Europa League. Vì thế, trước giai đoạn đầy khắc nghiệt sắp tới, PSG đang lên kế hoạch bổ sung những bản hợp đồng chất lượng nhằm hướng đội bóng tới những danh hiệu cuối mùa giải, trong đó có ưu tiên hàng đầu dành cho hậu vệ cánh trái của Barca, Maxwell.

Ngày Maxwell (trái) rời Nou Camp không còn xa nữa

Theo tiết lộ của tờ Le Parisien, ngày mà Maxwell rời sân Nou Camp không còn xa xôi nữa khi mới đây nhất ban lãnh đạo đội bóng Pháp đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức đến ban lãnh đạo Barca trong vài ngày tới. Cũng theo đó, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này dự kiến rơi vào khoảng 10 triệu euro và nếu cập bến Công viên các Hoàng tử, ngôi sao người Brasil sẽ nhận mức lương khoảng 100.000 bảng/ tuần.

Về phía Maxwell, không ít lần cầu thủ 30 tuổi này từng bày tỏ mong muốn được rời khỏi Barca nhằm cứu vãn sự nghiệp. Nguyên nhân chính xuất phát từ việc Maxwell gia nhập Nou Camp từ năm 2009 nhưng đến hiện tại cựu cầu thủ Inter Milan vẫn chỉ là phương án dự phòng cho Abidal và thậm chí còn xếp sau Adiano cho vị trí hậu vệ cánh trái. Thậm chí, mùa giải này, hậu vệ người Brasil mới được ra sân vỏn vẹn có 12 lần. Vì vậy, PSG đang rất tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công Maxwell trong tháng Một này.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X