Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gã nhà giàu" ở La Liga mua "hàng thải" của Barca

Thứ Bảy 01/09/2007 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico Madrid, "gã nhà giàu" của La Liga tiếp tục thể hiện họ chịu chơi đến mức nào khi ký hợp đồng với tiền vệ Thiago Motta của Barcelona. Hợp đồng có thời hạn một năm được hoàn tất ngay sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Tạm biệt Barcelona

Tiền vệ 25 tuổi người Brazil đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế tại câu lạc bộ mới và sẽ ra mắt Atletico vào ngày thứ 2 tới. Mottta đã có vinh dự được 2 lần khoác áo đội bóng áo vàng xanh đã thi đấu cho Barcelona 9 năm, ghi được 6 bàn thắng trong 96 lần được ra sân. Lần xuất hiện gần đây nhất của anh trong màu áo của CLB xứ catalan là trong trận đấu với Inter Milan mà Barcelona đại thắng 5-0.

Đây là bản hợp đồng thứ 9 của đội bóng thủ đô Madrid. Trước đó là các cầu thủ nổi tiếng như Jose Antonio Reyes từ Arsenal, Simao Sabrosa từ Benfica và tiền đạo Uruguay Diego Forlan từ Villarreal.

Tuy nhiên, khi mà Motta đến Atletico, tiền vệ Peter Luccin của Pháp sẽ mất đi vị trí chính thức của mình nên đành phải chuẩn bị ngậm ngùi chuyển sang Zaragoza.

Atletico đã thua Real Madrid trong trận đấu derby khai mạc La Liga tuần trước. Dù đã thể hiện được đẳng cấp của mình nhưng đội bóng của Torres vẫn phải dừng bước. Mới đây cũng có tin đồn cho rằng tiền vệ Juan Roman Riquelme của Argentina cũng có nhiều khả năng gia nhập Atletico trong thời gian tới.

  • Augustino

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X