Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gã nhà giàu" Malaga nợ lương cầu thủ

Thứ Ba 17/07/2012 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia đình Hoàng gia Qatar bị dội một gáo nước lạnh khi Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Tây Ban Nha Luis Rubiales tố họ còn nợ các cầu thủ 40% lương.

Gia đình Hoàng gia Qatar thâu tóm Malaga đầu năm 2010. Kể từ đó, đội chủ sân La Rosaleda trở thành đại gia tài chính và thỏa sức mua một loạt cầu thủ giỏi như Martin Demichelis, Santi Cazorla, Joaquin.

Việc nuôi những cầu thủ như Santi Cazorla chiếm một khoản ngân sách không nhỏ của Malaga.
Việc nuôi những cầu thủ như Santi Cazorla chiếm một khoản ngân sách không nhỏ của Malaga.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo hôm thứ hai, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Tây Ban Nha Rubiales bất ngờ tố Malaga không tuân thủ điều khoản trả lương với các cầu thủ.

“Cho đến hôm 31/6, nhiều cầu thủ Malaga vẫn bị nợ từ 35 đến 40% lương. Đó là con số rất đáng kể”, Rubiales cho biết. “Bất kể ông chủ đến từ đâu, Qatar, Nhật Bản, Madrid hay Huelva (Tây Ban Nha), theo tôi trong bóng đá có một số việc phải được thực hiện nghiêm túc”.

Chủ tịch Rubiales cũng khẳng định một số cầu thủ Malaga phải báo cáo chuyện nợ lương lên Hiệp hội, tuy nhiên ông từ chối công khai danh tính.

Mùa trước, Malaga xếp thứ tư tại La Liga và giành vé dự Champions League. Thày trò HLV Manuel Pellegrini sẽ thi đấu từ vòng sơ loại để giành vé dự vòng bảng.

Hiện cùng với Real Madrid, Barcelona, Valencia và Atletico Madrid, Malaga được xem là 1 trong 5 đội bóng thế lực lớn nhất tại Tây Ban Nha.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X