Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong và người đại diện tức giận với Barca

Thứ Hai 11/07/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong và người đại diện của mình được cho là rất tức giận với Barcelona, lý do là bởi chi tiết hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou bị tiết lộ. 

Báo chí TBN đưa tin, Barca còn nợ tiền vệ Frenkie de Jong một khoản lương khá lớn. Theo tờ Sport, đội chủ sân Camp Nou nợ cầu thủ người Hà Lan 13,7 triệu bảng tiền lương nhưng khi nào trả được thì vẫn chưa biết. Có thông tin cho rằng De Jong còn bị nợ thêm 3,4 triệu bảng tiền thưởng từ việc đã chơi hơn 60% số trận cho Barca trong hai mùa giải qua.

Đội chủ sân Nou Camp còn phải thanh toán 5 triệu bảng tiền phí trung thành sau 2 năm thi đấu của De Jong. Nếu những tin đồn là đúng, Barca riêng Frenkie De Jong tổng số tiền lên tới hơn 22,1 triệu bảng. Mới nhất, theo Marca, Frenkie de Jong và người đại diện Ali Dursun được cho là rất tức giận với Barcelona khi chi tiết hợp đồng bị tiết lộ.

 

Frenkie de Jong va nguoi dai dien tuc gian voi Barca
Frenkie de Jong và người đại diện tức giận với Barca

Họ cho rằng đang có một kế hoạch để buộc De Jong phải rời Camp Nou. Trong tuần này, De Jong và người đại diện của mình sẽ gặp Barca để chốt tương lai. Phía đội bóng xứ Catalan muốn cầu thủ 25 tuổi giảm lương, nếu De Jong không đồng ý anh sẽ bị bán ở Hè 2022. Hiện MU đang là đội bóng khát khao cầu thủ người Hà Lan.

Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của De Jong và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford, Man đỏ chấp nhận chi 68 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân cựu sao Ajax muốn tiếp tục chơi bóng ở Tây Ban Nha, nhưng nếu phải giảm tới 40% lương anh sẽ không chấp nhận.

De Jong sẵn sàng giảm lương từ 14 triệu euro xuống còn 11 đến 12 triệu euro, còn nếu phải giảm xuống chỉ còn 8 triệu euro anh sẽ tìm bến đỗ mới. Ngoài MU thì Chelsea cũng gia nhập cuộc đua giành ngôi sao của Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X