Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong chốt tương lai với ban lãnh đạo MU

Thứ Năm 28/07/2022 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong đã nói với các đồng đội ở Barca rằng anh không có kế hoạch rời khỏi Camp Nou hè này bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của MU.

Frenkie de Jong chốt tương lai

Frenkie de Jong được cho là đã từ chối cơ hội tái hợp với ông thầy cũ Ten Hag ở Man United để ở lại Barca. Mức phí chuyển nhượng đã được hai câu lạc bộ thống nhất một thời gian. Nhưng De Jong muốn ở lại Barca hơn là ra đi vào mùa hè này.

de jong
Frenkie de Jong chốt tương lai với ban lãnh đạo MU

Man United không giấu giếm sự thật rằng De Jong là ưu tiên chuyển nhượng của họ. Dù rất nỗ lực nhưng MU vẫn không thể có được cái gật đầu từ cầu thủ người Hà Lan.

Tờ Cadena Ser của Tây Ban Nha khẳng định De Jong đã thông báo với những người thân thiết rằng anh sẽ ở lại Barca ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cũng theo nguồn tin trên, cầu thủ 25 tuổi đã thông báo quyết định tương lai của mình với ban lãnh đạo MU.

Những vướng mắc chủ yếu nằm ở khoản tiền mà Barca đang nợ De Jong. Los Blaugrana đã đàm phán giảm lương De Jong và bù lại vào những năm tiếp theo. Tuy nhiên, nếu De Jong không ở lại đến hết hợp đồng thì coi như anh mất trắng số tiền lương bị giảm, rơi vào khoảng 17 triệu Bảng. Ngoài ra, De Jong cũng không nhận được tiền trung thành nếu ra đi.

Có những giả thuyết cho rằng Barca sẽ cố gắng ép buộc De Jong phải ra đi bằng cách để cầu thủ này chơi trái sở trường. Trên thực tế, De Jong đã phải đá trung vệ trong trận giao hữu với Real Madrid gần đây.

Nóng: Barca chiêu mộ thành công Jules KoundeNóng: Barca chiêu mộ thành công Jules Kounde
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Barca chiêu mộ thành công Jules Kounde từ Sevilla.
Tân binh tiếp theo của Barca đến từ TottenhamTân binh tiếp theo của Barca đến từ Tottenham
Trong trường hợp không thể thuyết phục Chelsea nhả Marcos Alonso, Barcelona chuyển hướng mục tiêu chuyển nhượng sang Sergio Reguilon.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 28/07/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 28/07/2022
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 28/07.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X