Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong chọn MU hay Chelsea?

Thứ Tư 27/07/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu MU và Chelsea cùng gửi lời đề nghị tiền vệ Frenkie de Jong sẽ ưu tiên cập bến sân Stamford Bridge.

Frenkie de Jong ưu tiên Chelsea hơn MU

Frenkie de Jong hiện đang ở cùng đội một của Barcelona trong chuyến du đấu trước mùa giải của họ ở Mỹ, anh sẽ có cuộc đàm phán về tương lai với BLĐ đội bóng xứ Catalan trong tuần này. Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta và HLV Xavi hy vọng tình hình sẽ được giải quyết sau các cuộc đàm phán.

Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 140 lần ra sân cho Barca kể từ khi gia nhập từ Ajax vào năm 2019 và muốn tiếp tục ở lại câu lạc bộ mơ ước, anh muốn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tái thiết của đội chủ sân Camp Nou dưới thời Xavi.

Frenkie de Jong uu tien Chelsea hon MU

Frenkie de Jong ưu tiên Chelsea hơn MU

Nhưng Barcelona đang đối mặt với những khó khăn lớn về tài chính, họ cần phải bán De Jong để cân bằng tài chính. MU và Chelsea được đồn đoán quan tâm cầu thủ người Hà Lan. Phía MU thậm chí đã cử người đến TBN đàm phán, còn với Chelsea, họ được cho là sẽ gửi lời đề nghị trong tuần này.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu MU và Chelsea cùng gửi lời đề nghị tiền vệ Frenkie de Jong sẽ ưu tiên cập bến sân Stamford Bridge. De Jong đã thi đấu dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag tại Ajax, nhưng anh nhìn thấy nhiều vấn đề của MU và không muốn tới Old Trafford.

Việc cập bến Chelsea sẽ giúp De Jong được thi đấu ở Champions League và ngay lập tức có thể tìm kiếm những danh hiệu. Vấn đề ở chỗ MU sẵn sàng gửi đến Barca lời đề nghị 85 triệu euro, còn Chelsea chắc chắn sẽ không chi nhiều tiền đến vậy cho thương vụ này. 

Nhiều khả năng tương lai của De Jong sẽ được quyết định sau tuần này, cùng chờ xem anh sẽ lựa chọn như thế nào. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X