Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie De Jong chia tay ĐT Hà Lan

Thứ Ba 21/03/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie De Jong dính chấn thương trong trận Siêu kinh điển, anh sẽ tạm thời chia tay ĐT Hà Lan trong đợt tập trung trong tháng 3 này.

HLV Ronald Koeman được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Hà Lan thay Louis van Gaal. Frenkie De Jong đã có tên trong danh sách các cầu thủ được triệu tập lên tuyển cho các trận đấu trong tháng 3 này, nhưng anh đã buộc phải rời tuyển vì chấn thương. 

Frenkie De Jong dính chấn thương trong trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real trên sân Camp Nou, vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1997 gặp phải là khá nghiêm trọng. HLV Ronald Koeman xác nhận: "Frenkie đã nhận một pha va chạm trong 10 giây cuối cùng ở trận gặp Real Madrid. Đêm qua cậu ấy đã chụp MRI, kết quả cho thấy Frenkie cần nghỉ ngơi trong 2 trận đấu sắp tới.".

De Jong dinh chan thuong va roi tuyen Ha Lan

De Jong dính chấn thương và rời tuyển Hà Lan

Theo nguồn tin từ De Teleggraaf, không chỉ vắng mặt ở hai trận gặp tuyển Pháp và Gibraltar của Hà Lan tại vòng loại Euro 2024, De Jong cũng không thể cùng Barca tham dự cuộc đối đầu Elche và khả năng là trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua với Real Madrid. 

De Jong đã không hội quân cùng tuyển Hà Lan, anh sẽ ở lại Tây Ban Nha để bắt đầu quá trình hồi phục. Mùa giải năm nay cầu thủ 25 tuổi đang chơi rất tốt, việc anh dính chấn thương sẽ là tổn thất không nhỏ với cả tuyển Hà Lan và Barca.

Mới đây, De Jong cũng tuyên bố anh sẽ tiếp tục khoác áo Barca ở mùa giải tới thay vì cập bến MU. Ngôi sao người Hà Lan đã nhiều lần từ chối cập bến Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X