Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie De Jong cân nhắc chia tay Barca

Thứ Sáu 09/02/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie De Jong cân nhắc khả năng chia tay Barca trong thời gian tới khi không nhận thấy tham vọng giành những danh hiệu lớn của đội bóng.

De Jong sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hấp dẫn

 Suốt thời gian qua, tiền vệ Frenkie De Jong nhận được không thiếu sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu. MU là cái tên sốt sắng nhất trong việc muốn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, anh nói không và vẫn cam kết cống hiến cho Barca.

Tuy nhiên, mọi chuyện tới giờ đã thay đổi. De Jong không khỏi thất vọng khi Barca không cho thấy tham vọng cạnh tranh những danh hiệu cao quý, trong đó đặc biệt là Champions League. 

De Jong dinh chan thuong va roi tuyen Ha Lan
De Jong sẵn sàng chia tay Barca trong thời gian tới.

Ngày gia nhập Camp Nou, De Jong từng kỳ vọng Barca sẽ duy trì được vị thế của mình và tiếp tục là 1 trong đội bóng hàng đầu ở thế giới. Nhưng thực tế không cho thấy điều đó. 

Trong bối cảnh ấy, De Jong giờ đây không còn nói không về khả năng rời Barca trong thời gian tới. Anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. 

Hiện tại, De Jong đang là cái tên hưởng lương cao nhất ở Barca. Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn tài chính, gã khổng lồ xứ Catalan được cho là sẵn sàng để tiền vệ số 21 ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X