Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong bất mãn với Xavi

Thứ Sáu 14/10/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario SPORT, tiền vệ Frenkie de Jong đang không hài lòng với HLV Xavi khi không được sử dụng thường xuyên ở Camp Nou.

Ở phiên chợ Hè 2022, MU là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou được cho là đã đồng ý bán cầu thủ sinh năm 1997 với giá 73 triệu bảng, nhưng cầu thủ này không muốn ra đi. Cuối cùng Barca buộc phải giữ De Jong ở lại.

Cầu thủ người Hà Lan tin tưởng sẽ được HLV Xavi sử dụng thường xuyên ở mùa giải 2022/23, nhưng điều đó không diễn ra. Ở thời điểm hiện tại, De Jong phải cạnh tranh vị trí với Sergio Busquets, Pedri, Gavi và Franck Kessie ở hàng tiền vệ. 

Frenkie de Jong du bi o tran hoa Inter Milan

Frenkie de Jong dự bị ở trận hòa Inter Milan

Gần nhất, HLV Xavi Hernandez không tin tưởng cho De Jong đá chính ở trận quan trọng hòa Inter Milan 3-3. Theo Diario SPOR, De Jong không hạnh phúc tại sân Camp Nou. Anh thất vọng vì Xavi thường xuyên để mình ngồi dự bị ở những trận đấu quan trọng.

Cũng theo nguồn tin trên, MU đang liên hệ với đại diện của De Jong. HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của học trò cũ và vẫn muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. Ten Hag coi De Jong là nhân tố quan trọng trong việc tái thiết MU.

Nếu De Jong tiếp tục ngồi dự bị ở trận Siêu kinh điển tới đây, khả năng anh nghĩ đến việc rời đi là hoàn toàn có thể. Khi đó MU thậm chí có cơ hội chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023. 

Ở MU hiện tại, Casemiro, Fred, Christian Eriksen và Scott McTominay là những người được lựa chọn ra sân thường xuyên ở hàng tiền vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X