Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao của Barca dính chấn thương

Thứ Năm 06/10/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tin xấu về chấn thương vẫn đang bủa vây Barca. Franck Kessie là cầu thủ mới nhất phải nghỉ thi đấu của Los Blaugrana.

Franck Kessie của Barca chấn thương

Barca đang không gặp may với những chấn thương của các cầu thủ. Trong vài tuần qua, tình hình chấn thương ở Barca ngày càng tệ đi. Franck Kessie là cầu thủ mới nhất gặp phải chấn thương. Los Blaugrana xác nhận Kessie bị đau sau một buổi tập sáng thứ Tư, sau trận thua trước Inter ở Champions League.

kessie
Franck Kessie của Barca chấn thương

Trang chủ Barca cho biết: “Cầu thủ đội một Franck Kessie bị căng cơ ở đùi phải. Anh ấy phải nghỉ thi đấu và quá trình hồi phục sẽ quyết định thời điểm trở lại. Chấn thương xảy ra trong buổi tập sáng thứ Tư ở Ciutat Esportiva Joan Gamper”.

Trước khi Kessie chấn thương, Barca tiết lộ Andreas Christensen cũng phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian không xác định. Điều đó đồng nghĩa rằng Barca đang thiếu vắng tới 7 cầu thủ đội một ở thời điểm này. Hiện tại, Ronald Araujo, Jules Kounde, Hector Bellerin, Frenkie de Jong và Memphis Depay cũng đang gặp chấn thương.

Những vấn đề này đến vào một thời điểm tồi tệ với HLV Xavi. Barca có rất nhiều trận đấu quan trọng cần phải chuẩn bị trong vài tuần tới. Đáng chú ý nhất là trận Siêu kinh điển với Real Madrid, chỉ ít ngày sau màn tái đấu với Inter ở Champions League.

Barca đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga nhưng mới chỉ có bằng điểm với Real Madrid. Trong khi đó, vận mệnh của đội bóng này ở Champions League đã xấu đi trông thấy sau thất bại trước Inter. Nếu không thể thắng Inter tại Camp Nou vào giữa tuần sau, nguy cơ Barca phải xuống chơi ở Europa League lại hiển hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X