Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chính thức chuyển đến Saudi Arabia

Thứ Sáu 04/08/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Franck Kessie đã đạt được thỏa thuận gia nhập câu lạc bộ Al-Ahli với mức phí khoảng 15 triệu Euro.

Franck Kessie đã tiến gần việc gia nhập câu lạc bộ Al-Ahli ở Saudi Arabia. Thương vụ này có giá trị 15 triệu Euro. Kessie đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Franck Kessie
Franck Kessie cập bến Al-Ahli

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà mới gia nhập Barca từ AC Milan vào mùa hè năm ngoái. Kessie không tham dự 2 trận giao hữu tiền mùa giải vì Barca đã cố gắng thanh lý anh từ đầu mùa hè.

Việc đàm phán với các câu lạc bộ Saudi đã đổ vỡ vào tháng trước khi cả hai bên đều không thống nhất được một thỏa thuận. Tuy nhiên, sau khi Barca kết thúc tour du đấu hè, việc đàm phán đã được nối lại và Kessie chuẩn bị cập bến Al-Ahli.

Hè này, Al-Ahli đã chi tiêu cực kỳ mạnh tay. Họ đón hàng loạt tân binh bom tấn bao gồm Riyad Mahrez, Roberto Firmino, Edouard Mendy và Allan Saint-Maximin. Kessie sẽ là cái tên tiếp theo tăng cường sức mạnh của đội bóng từng về đích ở vị trí thứ 15 mùa trước.

Kessie đã nhận được sự quan tâm từ Italia, nhưng cầu thủ này từ chối trở lại thi đấu ở Serie A. Anh cũng nhận được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ ở Premier League, trong đó có Tottenham.

Kessie đã được thông báo rằng anh sẽ không được ra sân nhiều ở mùa giải tới vì sự xuất hiện của Ilkay Gundogan. Điều này khiến cho Kessie không hài lòng vì anh vốn đã ít được ra sân ở mùa giải đầu tiên. Chính vì thế, Kessie quyết định ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào đáp ứng được mức lương mà anh yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X