Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Forlan: Real Madrid không có cửa mua Suarez!

Thứ Bảy 14/06/2014 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Diego Forlan khẳng định chắc chắn người đồng đội tại ĐTQG Uruguay, Luis Suarez sẽ cự tuyệt nhà vô địch châu Âu Real Madrid để tiếp tục gắn bó với Liverpool.

Luis Suarez sẽ vắng mặt ở trận mở màn do chấn thương
Luis Suarez sẽ không đến Madrid hoa lệ

Chân sút mang áo số 7 đã đệ đơn lên BLĐ Liverpool để được chuyển CLB hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, với những động thái cực kì cứng rắn từ phía Brendan Rodgers, Suarez đã phải ở lại Anfield. Hóa ra, đây lại là mùa Suarez đá hay nhất tại Liverpool kể từ khi anh chuyển tới từ Ajax. Ghi 31 bàn sau 37 trận, S7 đã đưa The Kop đến với vị trí thứ 2 trên BXH (chỉ mất chức vô địch ở vòng cuối), và đương nhiên, là một suất dự Champions League không cần qua sơ loại.

Với một phong độ như vậy, việc Suarez lọt vào mắt xanh của Carlo Ancelotti, người đang điều hành Real Madrid, không phải là chuyện lạ. Thậm chí có những thông tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng do chính họ tạo ra với Gareth Bale để đưa Suarez về Bernabeu, với mục đích trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League từ khi giải đấu này đổi tên. 

Tuy vậy, lời tuyên bố của người bạn thân, cũng là đồng đội với S7 tại tuyển Uruguay, Diego Forlan, có thể làm cho Florentino Perez cùng các cộng sự "tiu nghỉu". Chân sút kì cựu đã từng khoác áo Atletico Madrid cho biết: "Luis Suarez đang cực kì hạnh phúc ở Liverpool. Việc anh ấy chuyển đến một đội bóng khác chỉ là những tin đồn thất thiệt. Tôi không bao giờ tin vào việc anh ấy sẽ chuyển tới Real Madrid."

Đoàn quân của Oscar Tabarez sẽ thi đấu tại bảng tử thần ở World Cup năm nay, cùng bảng D với Anh, Italia và Costa Rica. Lúc này, tin xấu hơn là Uruguay vẫn chưa thể có được sự phục vụ của Luis Suarez. Để trấn an người hâm mộ đội bóng áo xanh da trời đến từ Nam Mỹ, chân sút 35 tuổi khẳng định lúc này S7 đã phục hồi tốt, thể trạng trở lại sung sức. Việc Suarez có khỏe mạnh hay không là tối quan trọng đối với ĐT Uruguay.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X