Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez và các lý do "trảm tướng"

Thứ Tư 22/05/2013 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho đã ra đi. Báo chí Tây Ban Nha nói rằng đấy là cuộc chia tay dựa trên sự đồng thuận. Sẽ không có bất kỳ sự đền bù kinh tế nào cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Một cuộc chia tay có thể nói là êm ả cho tới lúc này khi Real không chỉ trích Mourinho và ông cũng không nói xấu đội bóng đã quyết định không tiếp tục hợp đồng với mình. Nhưng bản chất của cuộc chia tay này vẫn là một vụ sa thải vì chỉ khi ông chủ (Perez) cảm thấy không hài lòng về “nhân viên” của mình (Mourinho) thì ông ta mới quyết định chia tay. Lịch sử nói rằng Perez không xa lạ với việc sa thải HLV. Hãy xem những nhà cầm quân đã bị ông “trảm” và lí do đã khiến chiếc máy chém sập xuống đầu họ.

 

Del Bosque: Không phải HLV thích hợp cho Real trong tương lai

Del Bosque đã đi hết một chu kỳ. Ông ấy đã có dấu hiệu cạn kiệt năng lượng và tôi tin rằng đó không phải là HLV thích hợp với Madrid trong tương lai. Với ông ấy, chúng tôi đã giành được những kết quả tốt nhưng phong cách của ông ấy quá cổ điển. Chúng tôi muốn thấy một Madrid giàu kỹ thuật hơn và tiến lên phía trước nhiều hơn nữa.

Queiroz: Ký hợp đồng với ông ấy là sai lầm

Nếu người ta hỏi tôi là chúng tôi có sai lầm không khi thuê Queiroz làm HLV Madrid, tôi sẽ trả lời là có. Với Queiroz, Real đã không đạt được các mục tiêu của mình. Ông ấy không có tiếng nói trong đội bóng, không có ảnh hưởng với các cầu thủ. Ông ấy đã để đội bóng rơi vào tình trạng hỗn loạn và mất kiểm soát.

Camacho: Antonio từ chức. Chúng tôi đã đề nghị ông ấy tiếp tục ở lại CLB

Tôi không nghĩ Camacho là kẻ hèn nhát. Ông ấy từ chức đơn giản vì nghĩ rằng Real lẽ ra đã có thể chơi tốt hơn. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Camacho có cách hành xử của mình và khi ông ấy thấy Real không chơi hiệu quả thì cảm thấy thất vọng. Đó là một người tận tâm và đam mê.

García Remón: Không hiệu quả thì phải ra đi

Ông Perez đã trả lời phỏng vấn trên truyền thông trước khi thông báo quyết định chia tay Garcia Remon và bổ nhiệm Luxemburgo . Không có những lời giải thích rõ ràng được đưa ra về lí do Garcia Remon phải ra đi. Nhưng Perez nói rằng ông đã để Remon Garcia ra đi. Madrid sẽ trở lại với thứ bóng đá đẹp mắt. Điều quan trọng nhất là trong khoảng thời gian ngắn ngủi Remon Garcia cầm quân, Real đã chơi không hiệu quả.

Luxemburgo: Các Madridista cần kết quả

Luxembourgo đã làm tốt công việc của mình. Chúng tôi rất tôn trọng công việc ông ấy làm nhưng các CĐV của Madrid muốn thấy tất cả được cụ thể hóa bằng kết quả thi đấu. Với Madrid, xếp thứ hai là không thể chấp nhận được. Mục tiêu duy nhất chúng tôi hướng đến là giành danh hiệu. Vì thế nên tôi đã sa thải Luxembourgo và thay bằng Caro Lopez trước khi ông ấy xin từ chức.

Pellegrini: Sự ổn định với Madrid đồng nghĩa với chiến thắng, không phải là giữ HLV

Sự xuất hiện của ông ấy tạo xung lực cho dự án của Madrid. Chúng tôi muốn có sự ổn định nhưng sự ổn định ở đây đồng nghĩa với việc giành các danh hiệu, với vị trí dẫn đầu thế giới chứ không phải là giữ chân HLV để duy trì sự ổn định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X