Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez phủ nhận chuyện "nổi loạn" của Casillas và Ramos

Thứ Năm 24/01/2013 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hai cầu thủ Iker Casillas và Sergio Ramos đã gặp ông để đòi HLV Jose Mourinho phải ra đi vào cuối mùa bóng.

“Trước tính nghiêm trọng của điều xảy ra hôm nay, tôi phá nguyên tắc không nói về tình hình hàng ngày của đội bóng. Thông tin về việc các cầu thủ đã ra tối hậu thư đối với HLV tại bữa ăn của tôi và giám đốc tiếp thị với hai đội trưởng của đội bóng là hoàn toàn giả dối”, nhà lãnh đạo tối cao của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhấn mạnh trong một cuộc họp báo bất thường được triệu tập hôm nay.

Chủ tịch Perez phải sớm đưa ra quyết định
 

Chủ tịch Florentino khẳng định mục đích duy nhất của bữa ăn nói trên là thông qua các khoản tiền thưởng cho mùa bóng này và cuộc gặp mặt đã diễn ra trong một không khí tuyệt vời, trong đó hai đội trưởng đã thể hiện rõ trách nhiệm của mình.

“Những gì được xuất bản, cả về nội dung lẫn số lượng, đều không đúng. Tôi chấp nhận sự phê phán mặc dù khách quan mà nói nó không công bằng, hoặc tôi cảm thấy vậy. Tôi đã nhiều lần chịu đựng sự chỉ trích của những người muốn kiểm soát cuộc sống của CLB này. Nhưng có những giới hạn đạo lý cần được tất cả mọi người tôn trọng”, ông chủ của “đàn kền kền trắng” nói tiếp.

Chủ tịch Florentino cho biết không một ai gọi cho ông hoặc những người cùng dự bữa cơm đó để xác minh tính sự thật của thông tin nói trên, đồng thời nhận định “có ai đó muốn một người nào đó phải rời CLB, có thể là HLV hay bản thân chủ tịch Madrid” và “việc sử dụng sự dối trá là phi đạo lý”.

"Tôi cũng muốn nhắc lại với tất cả các hội viên và khán giả rằng đoàn kết chính là nhân tố để Real Madrid trở thành CLB xuất sắc nhất thế giới và chỉ có chúng ta mới là những người quyết định tương lai của CLB này”, ông chủ của Nhà Trắng nêu rõ.

Sau những lời tuyên bố nói trên, chủ tịch Florentino đã trả lời phỏng vấn báo chí trong đó một lần nữa khẳng định việc các cầu thủ đòi HLV Mourinho phải ra đi vào cuối mùa bóng hiện nay là hoàn toàn bịa đặt và nhằm mục đích làm mất ổn định Real Madrid.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X