Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez khẳng định chưa có lời đề nghị nào dành cho Angel Di Maria

Thứ Tư 18/12/2013 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bất chấp có những tin đồn cho rằng Angel Di Maria đang được cả Monaco và Manchester United nỗ lực "chèo kéo", nhưng Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã lên tiếng khẳng định tiền vệ người Argentina vẫn chưa được trực tiếp liên hệ.

di maria
Di Maria có tầm ảnh hưởng lớn tại Bernabeu

Với việc bản hợp đồng bom tấn Gareth Bale trở thành một mũi nhọn không thể thay thế tại Real Madrid, sự ra đi của Mesut Oezil đã trở nên không còn quá nhiều dư âm, và tương lai của Angel Di Maria bị đe dọa đáng kể. Cũng rất dễ hiểu thôi, khi Real Madrid đá 4-3-3 thì vị trí tiền đạo cắm hẳn nhiên thuộc về cái tên Karim Benzema, còn 2 cánh được Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trấn giữ. Di Maria cũng đã có những cơ hội nhất định để chứng tỏ mình trong mùa giải năm nay, và phải thừa nhận rằng mỗi lần ra sân anh đều thi đấu chói sáng. Tuy nhiên, để đỡ ... "phí" thì đương nhiên, HLV Carlo Ancelotti vẫn chọn sử dụng tiền vệ trị giá 91 triệu euro người xứ Wales một cách ưu tiên hơn. Di Maria đóng vai trò chiến lược như một cầu thủ luôn sẵn sàng trám chỗ khi 1 trong 2 cái tên hơn 90 triệu euro kia dính chấn thương.

Tầm ảnh hưởng của ngôi sao chạy cánh người Argentina tại môi trường đầy cạnh tranh Santiago Bernabeu lại rất đáng kể chứ không hề nhỏ như mức lương 3.5 triệu euro/ mùa của anh đang hưởng lúc này. Thậm chí, dù không sử dụng cậu học trò mang áo số 22 này nhiều như những cái tên trụ cột đắt giá khác, nhưng Carletto vẫn đánh giá rất cao phong cách thi đấu xông xáo của anh. Và phải chăng như thế là đối xử không đúng mực với một ngôi sao, khi anh đá tốt nhưng vì "không đắt giá" nên chẳng được trọng dụng nhiều? Nhìn thấy tình cảnh ấy, một loạt ông lớn từ Anh sang Pháp đều đang hết sức muốn có tiền vệ chạy cánh này. Monaco đang được cho là những người nhanh chân nhất khi đã đặt giá 35 triệu euro đề Kền kền trắng suy nghĩ. Bên cạnh đó, cả Manchester United, Manchester City và Arsenal đều đã thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của cựu cầu thủ Benfica.

Mặc dù vậy, Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã khẳng định rằng tất cả những lời đồn đoán đó đều không đúng sự thật. Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, ông trùm ngành xây dựng này chia sẻ: "Cậu ấy (Di Maria) có hợp đồng ở Real Madrid tới tận năm 2018. Đúng là có rất nhiều đội bóng muốn có được cậu ấy; nhưng sự thật là vẫn chưa hề có bất kì lời đề nghị nào đến từ các đội bóng nào được cho là có hứng thú, vì vậy, chúng tôi không có bất kì ý định nào liên quan tới việc bán cậu ấy vào lúc này. Có những thứ không xảy ra nhưng vẫn được viết ra hàng ngày. Chưa có ai thông báo gì với tôi về trường hợp của Angel; mặc dù sau khi đọc được những tin tức trên báo, tôi đã phải hỏi toàn bộ đội bóng rằng đã có ai tiếp cận Angel chưa, nhưng tuyệt nhiên không ai biết gì cả."

Tuy Chủ tịch Perez phát biểu là vậy, nhưng khả năng xảy ra một thương vụ bom tấn liên quan tới Di Maria trong mùa đông tới hoặc hè năm sau là rất lớn khi Monaco thì chẳng hề tiếc tiền, còn Manchester United thì gặp những vấn đề vô cùng trầm trọng với các tiền vệ cánh.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X