Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez gọi Martino là kẻ mị dân

Thứ Ba 24/09/2013 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong chương trình “El Larguero” của kênh Cadena Ser, chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, tuyên bố tân HLV của Barcelona, Gerardo Martino là một kẻ mỵ dân khi cho rằng giá chuyển nhượng của Gareth Bale là một sự thiếu tôn trọng đối với nền tài chính thế giới.

“Martino là người mới ở đất này và không biết nhiều về việc chuyển nhượng hoạt động như thế nào. Thật dễ để làm một kẻ mỵ dân”, ông chủ của đội bóng hoàng gia nhấn mạnh khi đề cập đến sự chỉ trích của chiến lược gia người Argentina đối với cái giá mà đội bóng áo trắng chi trả để đưa tiền đạo xứ Wales về với sân Santiago Bernabeu.

Martino đang có sự khởi đầu tốt cùng Barcelona
Martino đang có sự khởi đầu tốt cùng Barcelona

Chủ tịch Florentino khẳng định giá mua Bale là rẻ, tuy nhiên không tiết lộ cụ thể là bao nhiêu, đồng thời nêu rõ “việc mua cầu thủ đang có phong độ cao nhất là chính sách của Real Madrid”. Được hỏi về việc chi trả điều khoản phá vỡ hợp đồng của HLV Carlo Ancelotti cho Paris Saint Germain, nhà lãnh đạo cao nhất của Madrid cho biết CLB Hoàng gia trả bảy triệu euro, tức là một nửa số tiền phá vỡ hợp đồng, còn đâu chiến lược gia người Italia tự trả.

Chủ tịch Florentino cũng tiết lộ mức lương của Ancelotti tương đương với Jose Mourinho khi còn dẫn dắt Real Madrid, đồng thời cho biết  “việc bán Kaka về kinh tế mà nói là tốt cho Madrid” (có lẽ do không phải trả lương cao ngất ngưởng cho cầu thủ người Brazil).

Đề cập đến tương lai của đội trưởng-thủ môn Casillas, chủ tịch của Madrid nói một cách mập mờ: “ Rất khó có việc Iker ra đi vào tháng 12 tới. Quyết định của Mourinho đối với Casillas mang tính thể thao, như một lời cảnh tỉnh, còn sau này là do Casillas bị chấn thương”.

Chủ tịch Florentino cũng cho rằng “ những tiếng huýt sáo của khán giả sân Bernabeu đối với Karim Benzema mang tính động viên” bởi vì “đến Di Stefano cũng từng bị huýt sáo như thế”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X