Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez đang từng bước kéo Rooney về Bernabeu?

Thứ Ba 24/12/2013 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Việc Perez xui Rooney phản Man Utd không phải điều gì mới mẻ, bởi lẽ đây đã là lần thứ 3 ông làm điều này. Tuy nhiên, lần này, sách lược của ông trùm Real Madrid có một điểm đột phá khá đáng quan tâm.

Real muốn chiêu mộ Rooney hè năm tới
Real muốn chiêu mộ Rooney hè năm tới

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Chủ tịch Florentino Perez đã "hạ lệnh" cho các cấp dưới của mình tiếp cận bí mật với đại diện của Wayne Rooney, Paul Stretford, để "câu" chân sút người Anh từ Manchester United tới Real Madrid một cách ngoạn mục. "Đi cửa sau" và lợi dụng các điều khoản trong hợp đồng trói buộc các cầu thủ mình nhắm tới với đội bóng cũ không phải sách lược mà Real Madrid mới sử dụng lần đầu, mà 2 bom tấn thành công Cristiano Ronaldo và Gareth Bale là minh chứng rõ ràng nhất cho cách làm ấy.

Không dừng lại ở đó, cũng theo nguồn tin trên, Florentino Perez đã đưa ra một mức thù lao khiến cho cầu thủ nào cũng phải xiêu lòng, dù cho đã nhận mức lương bao nhiêu ở đội bóng cũ. Dĩ nhiên, Rooney, người đã 5 lần 7 lượt đòi rời Old Trafford vì tiền lương không thỏa mãn, sẽ phải suy nghĩ nhiều về lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng/ mùa nếu tham dự vào thành phần Los Blancos ngay trong hè tới. Một mức lương rất khủng khiếp.

Sở dĩ Real Madrid sẵn sàng tăng lương cho Wayne Rooney vì họ cho rằng sẽ mua được tiền đạo người Anh với giá rẻ như... cho. Chỉ cần thỏa thuận xong điều khoản cá nhân với Rooney, Real Madrid có thể khiến cho gã Shrek gây sức ép lên Man Utd, không gia hạn hợp đồng trong bối cảnh anh chỉ còn bị ràng buộc ở Man Utd trong khoảng thời gian 18 tháng nữa (đến mùa hè này sẽ chỉ còn 12 tháng). Lợi dụng điều đó, Real Madrid có thể để dành tiền mua cầu thủ để biến thành tiền lương. Vô cùng thông minh.

Thương vụ trị giá 8.5 triệu bảng mang tên Michael Owen cách đây gần tròn 10 năm được đánh giá là thương vụ rất hời trong lịch sử của Real Madrid, nếu xét trên giá trị của chân sút này lúc đó và những gì anh đã thể hiện trong màu áo Liverpool. Perez đang rất kì vọng sẽ làm được điều tương tự với R10, tuy nhiên họ cũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ phía Chelsea. Lợi thế của Real so với đội bóng đến từ thủ đô nước Anh là việc họ thi đấu ở một giải đấu khác.

Trong mùa hè vừa qua, Rooney đã tuyên bố nếu rời Man Utd thì sẽ ra nước ngoài thi đấu. Với sự cáo già của Perez, khả năng R10 về với Bernabeu là hoàn toàn có cơ sở.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X