Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez chính thức tái đắc cử ghế Chủ tịch Real Madrid

Thứ Hai 03/06/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong bối cảnh đang xây dựng đế chế hùng mạnh tại Real Madrid, không có lí do gì để Florentino Perez rời cương vị Chủ tịch Real Madrid chỉ sau 3 năm tại vị. Đêm qua, ông vừa tái đắc cử trong cuộc đua ... không đối thủ cho chiếc ghế này, nhiệm kì 2013-2017.

Real đang giống như đội bóng Florentino Perez
Perez sẽ còn ngồi trên ghế Chủ tịch Real đến năm 2017

Florentino Perez là người quyền lực nhất sân Bernabeu, và ông sẽ còn là người nắm giữ mọi quyền hành tại đây trong vòng 4 năm tới. Sau cuộc họp với Hội đồng bầu cử đêm qua, Florentino Perez đã chính thức nhận được thông tin tái đắc cử chiếc ghế Chủ tịch CLB Hoàng gia TBN. Sinh ngày 8 tháng Ba năm 1947, Perez là vị Chủ tịch có nhiều ảnh hưởng đến sân Santiago Bernabeu suốt từ năm 2004 đến bây giờ. Dưới triều đại của ông, rất nhiều HLV lớn đã được mang về dẫn dắt Real Madrid (gần đây nhất là Jose Mourinho), bên cạnh đó là rất nhiều cầu thủ có giá trị được kết nạp vào đội hình Galaticos với tham vọng bá chủ châu Âu: từ những bản hợp đồng thành công như Ronaldo, Kaka, Zidane, Benzema, Oezil... đến những cái tên thất bại mà đến giờ ít người nhớ như Thomas Gravesen, Pedro Leon, Michael Jonathan Woodgate, Julio Baptista..., tất cả đều là sản phẩm của bộ não mang tên Flo Perez.

Florentino Perez chính thức tái đắc cử bất chấp sự thật là cuộc bầu cử... chưa hề diễn ra. Lí do là bởi ngoài hồ sơ tranh cử của Perez, không còn bất kì ứng viên nào đứng lên tranh cử trong cuộc đua đến chức Chủ tịch Real Madrid nhiệm kì này. Ngày mai (4/6, theo giờ TBN), Perez sẽ chính thức nhậm chức trong một buổi lễ được tổ chức long trọng trên khán đài danh dự của SVĐ Santiago Bernabeu.

Trên cương vị Chủ tịch Real, mục tiêu sắp tới cho tương lai của đội bóng đã được Perez hoạch định rõ ràng: không gì khác hơn, đó là chiếc cúp Champions League/C1 thứ 10 trong phòng truyền thống của CLB. Perez thắng cử lần này và tiếp tục quá trình giữ chân Dải ngân hà 2.0 của mình với những Ronaldo, Oezil, Khedira, Benzema..., đồng thời bổ sung thêm một số lượng ngôi sao lớn nữa vào đội hình để thực hiện tham vọng của đội bóng. Một số cái tên đang được Perez ráo riết săn đón là Gareth Bale hay Luis Suarez.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X