Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez chỉ là con rối trong tay Mourinho

Thứ Tư 05/12/2012 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon, vừa bày tỏ sự không hài lòng với cách chủ tịch Florentino Perez điều hành đội bóng, đồng thời chỉ trích rằng Perez chỉ là một con rối để cho Jose Mourinho đứng sau điều khiển.

Phát ngôn được Calderon đưa ra sau khi Mourinho có hành động lấy lòng NHM trước khi diễn ra trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico cuối tuần trước. Sau 90 phút trên sân Bernabeu, Los Blancos xuất sắc giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn khiến vị chiến lược gia người Bồ càng chiếm được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Chủ tịch Florentino Perez
Chủ tịch Florentino Perez

Trên tờ La Xarxa, Calderon phát biểu: "Người có lợi nhất sau hành động này chắc chắn là Mourinho. Tuy nhiên, hẳn chủ tịch Real biết phải kỳ vọng gì khi đưa Mourinho về Madrid. Trước đó, ở những đội bóng cũ, Jose từng cho thấy rằng ông ấy là con người chỉ biết nghĩ về bản thân mình trước".

"Perez là con rối trong tay Mourinho. Ông ấy không điều khiển được bất kỳ thứ gì và cũng không thể hiện được rằng ông ấy là chủ tịch Real. Ông ấy đã trao tất cả quyền lực cho Mourinho".

"Mourinho không biến bất kỳ ai thành thằng ngốc. Đó không phải lỗi của Mourinho vì ông ấy được đưa về Bernabeu và được trao tất cả quyền lực".

Vừa qua từng xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Jose Mourinho đang tìm đường rời khỏi Bernabeu trong mùa Hè tới. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Calderon nhận định rằng vị chiến lược gia người Bồ sẽ không có ý định đó.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X