Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Filipe Luis thẳng thừng từ chối đề nghị của Chelsea

Thứ Ba 27/05/2014 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid ở mùa giải vừa rồi, Filipe Luis đã được Chelsea nhắm đến như một mục tiêu để thay thế cho sự ra đi của Ashley Cole. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, hậu vệ người Brazil đã khẳng định rằng anh chỉ muốn tập trung cho cuộc sống ở sân Vicente Calderon.

Filipe Luis
Filipe Luis muốn tiếp tục ở lại Atletico Madrid

Với sự ra đi của “lão tướng” Ashley Cole, Chelsea đang rất cẩn bổ sung thêm ít nhất một hậu vệ cánh phải để thay thế cựu ngôi sao Arsenal. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với Filipe Luis, cầu thủ vừa trải qua một mùa giải hết sức thành công cùng Atletico.

Sở hữu lối chơi chắc chắn, mạnh mẽ và bền bỉ, hậu vệ người Brazil chính là sự lựa chọn số một bên hành lang cánh phải của đội bóng thủ đô Madrid. Tại Champions League năm nay, anh đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng khi vô hiệu hóa được rất nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Messi, Neymar (Barca), Schuerrle, Willian (Chelsea) hay Bale (Real)… Mặc dù vậy, cũng khá đáng tiếc cho Filipe Luis và các đồng đội khi họ gục ngã ở trận chung kết gặp Real đồng thời đánh mất cơ hội lần đầu tiên đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.  

Cho đến thời điểm này, Filipe Luis vẫn còn 3 năm hợp đồng với Atletico và trong một diễn biến mới đây, hậu vệ 29 tuổi đã bày tỏ mong muốn tiếp tục cống hiến cho câu lạc bộ chủ sân Vicente Calderon.

Phát biểu trước báo giới, Luis chia sẻ: “Tôi vẫn còn bản hợp đồng 3 năm với câu lạc bộ. Tôi muốn tập trung cho cuộc sống ở Atletico thay vì nghĩ đến những lời đề nghị khác. Chúng tôi đã thất bại ở trận chung kết Champions League trong tư thế ngẩng cao đầu. Đây là một mùa giải thành công với câu lạc bộ và chắc chắn, đội bóng sẽ còn trưởng thành hơn trong những năm tới”.

Cách đây không lâu, Chelsea từng được báo giới Tây Ban Nha cho rằng sẵn sàng chi ra 17 triệu bảng để chiêu mộ Filipe Luis. Tuy nhiên, phía Atletico cũng không hề có ý định bán đi cầu thủ của mình. Trong bối cảnh ngôi sao người Brazil đã lên tiếng phủ nhận việc rời sân Vicente Calderon, có lẽ The Blues buộc phải tìm đến những giải pháp khác khả thi hơn. Ở một diễn biến mới nhất, có thông tin cho rằng đội bóng thành London đã sẵn sàng “chen chân” Man Utd để nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Luke Shaw, tài năng trẻ đang khoác áo Southampton.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X