Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Figo tin tưởng hậu bối CR7 sẽ phá vỡ mọi kỷ lục

Thứ Bảy 12/05/2012 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Với màn trình diễn ấn tượng của mình trong mùa giải năm nay, Ronaldo đã nhận được những lời khen ngợi từ vị tiền bối, người đồng hương Luis Figo.

Cựu đội trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha Luis Figo tin tưởng rằng tiền đạo đồng hương Ronaldo sẽ tiếp tục phá vỡ mọi kỷ lục trong những mùa bóng sau trong màu áo Los Blancos.

Cũng như Ronaldo, Figo trưởng thành từ khá sớm và đến với môi trường bóng đá chuyên nghiệp ngay từ khi còn rất trẻ. Figo bắt đầu sự nghiệp đỉnh cao bóng đá trong màu áo Barcelona dưới thời Johan Cruijff. Trong 4 năm ở Nou Camp, anh đã trở thành một biểu tượng trong lòng các CĐV Catalan trước khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục (38,7 triệu bảng). Tại đây, anh không những thi đấu rất hay mà còn chứng minh được khả năng “thiên bẩm” của mình trong đội bóng toàn sao Real Madrid.

luis figo
Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha tin tưởng CR7 sẽ còn tiến xa hơn

Đó là thời của Figo, còn Ronaldo, anh thậm chí không kém gì vị tiền bối Figo mà còn tỏ ra xuất sắc hơn. Trưởng thành từ môi trường bóng đá Bồ Đào Nha để rồi sau đó chuyển đến Old Trafford với trách nhiệm chiếc áo số 7 huyền thoại mà Beckham đã để lại sau khi gia nhập Kền Kền Trắng. Cuối cùng, nối bước Figo, anh cũng chuyển sang thi đấu tại Bernabeu với giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng.

Ở mùa giải này, chân sút người Bồ đã có 45 lần nã đạn vào khung thành đối phương. Hiện tại, La Liga chỉ còn một vòng đấu, tuy nhiên, CR7 đã cùng Real Madrid đăng quang ngôi vương tại La Liga, danh hiệu vô địch La Liga đầu tiên Ronaldo có được kể từ khi gia nhập Los Blancos. Nếu trong trận đấu cuối cùng gặp Mallorca, CR7 tiếp tục nổ súng thì anh sẽ là người đầu tiên trong lịch sử La Liga ghi bàn vào lưới tất cả các đội bóng khác trong một mùa bóng.

Luis Figo chia sẻ về hậu bối CR7: “Ronaldo đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sau từng ấy thời gian anh ấy vẫn thể hiện một phong độ chói sáng. Chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình bằng cách phá vỡ mọi kỷ lục. Không ai có thể biết trước đâu là giới hạn của Ronaldo. Những con số về anh ấy thực sự kinh ngạc và có vẻ phi thực tế”. “Cùng với một tập thể tuyệt vời như Real Madrid, Ronaldo sẽ tiếp tục phá vỡ các kỷ lục của bóng đá Thế giới”, Figo tiếp lời trên EFE.

Mùa bóng này, Ronaldo đang chạy đua để giành Pichichi với Lionel Messi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, CR7 đang tỏ ra mất ưu thế khi để tiền đạo Barcelona dẫn trước 5 bàn thắng. Tuy nhiên, CR7 có thể tỏ ra tự hào hơn bởi lẽ anh đã cùng Real Madrid lật đổ chế độ Pep Guardiola và Barcelona tại La Liga để cùng Los Blancos lên ngôi vương, chiếc cúp vô địch lần thứ 32 của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X