Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Figo bất ngờ "dìm hàng" Ronaldo và Messi

Thứ Ba 20/01/2015 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha Figo cho rằng, Ronaldo và Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại nhưng họ vẫn chưa phải là người xuất sắc nhất trong làng túc cầu.

Ronaldo và Messi khiến những CĐV yêu mến túc cầu giáo phải ngả mũ thán phục trong gần một thập kỷ qua. Bởi lẽ, mỗi khi Ronaldo lập một kỷ lục mới thì Messi cũng không chịu kém cạnh. Ngược lại, khi Messi lập kỷ lục thì Ronaldo cũng tìm mọi cách để phá vỡ chúng. Tính ra, CR7 và M10 đã giành tới 7 QBV FIFA kể từ năm 2008-2014.

Mới đây, trong trận đấu vòng 19 La Liga, Ronaldo lập cú đúp để đi vào lịch sử Real với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân khách với 89 bàn. Ở phía bên kia, Messi đáp trả bằng một cú hattrick để trở thành chân sút ghi được nhiều cú hattrick nhất trong lịch sử Barca.

Figo bat ngo dim hang Ronaldo va Messi hinh anh
Ronaldo và Messi

Trước những màn trình diễn tuyệt vời của Ronaldo và Messi, nhiều người cho rằng hai cầu thủ này không chỉ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình mà còn là hai cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, cựu cầu thủ của Barca và Real, Figo khẳng định, Ronaldo và Messi giỏi thật nhưng vẫn còn những cầu thủ xuất sắc hơn hai tiền đạo này.

“Nếu tôi là một người quản lý tôi sẽ ký hợp đồng với Messi hoặc Ronaldo, hai cầu thủ vĩ đại và bỏ xa những cầu thủ còn lại cùng thế hệ.” – Figo khen ngợi tài năng của CR7 và M10.

“Tuy nhiên, tôi là một người may mắn khi được chơi với một số cầu thủ tuyệt vời cả ở trong đội cũng như đối thủ của mình. Tôi khẳng định, có những cầu thủ còn xuất sắc hơn Ronaldo và Messi.” – Figo cho biết. Những cầu thủ mà Figo muốn đề cập ở đây chính là Ronaldo béo và Zidane.

Khi được hỏi về cuộc cạnh tranh ở Champions League mùa này, Figo cho biết: “Champions League ư? Đây sẽ là năm của Real Madrid, Barca, Bayern và cả Chelsea nữa.”

Khi được hỏi về ngôi vương ở La Liga 2014-2015, Figo thẳng thắn nhận định, Real và Barca là hai đội có cửa vô địch cao nhất. “ La Liga ư? Chắc chắn là Real và Barca sẽ thống trị vì họ là hai đội bóng mạnh và có truyền thống.”

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X