Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FIFA chính thức bác đơn của Barca, Turan vẫn phải chờ tới tháng 1/2016 để được thi đấu

Thứ Tư 23/09/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca bị cấm chuyển nhượng từ hè 2014 đến nay và phải tới tháng 1/2016 tới thì họ mới có thể bổ sung lực lượng trở lại. Vì thế đội chủ sân Nou Camp đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng khi các trụ cột chấn thương.
 

Turan chua the thi dau cho Barca
Turan chưa thể thi đấu cho Barca

Với việc vi phạm vào điều luật mua bán các cầu thủ trẻ dưới 14 tuổi thì Barca bị cấm chuyển nhượng trong vòng 2 năm. Sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2014 thì Blaugrana đã không thể bổ sung thêm bất cứ cái tên nào vào đội hình. Kể cả việc họ đã ký hợp đồng với tân binh là Alex Vidal và Turan nhưng không được phép đăng ký vào danh sách thi đấu. Vì vậy HLV Luis Enrique đang gặp nhiều khó khăn khi các trụ cột lần lượt chấn thương.

Mới đây, tiền vệ Rafinha đã bị đứt dây chằng trong trận đấu với AS Roma và gần như phải nghỉ thi đấu hết mùa. Cùng với những chấn thương trước đó của Bravo, Vermaelen khiến đội hình của Barca thiếu hụt trầm trọng. Vì lý do trên mà sau khi Rafinha dính chấn thương, BLĐ Blaugrana đã gửi đơn xin được đăng ký Turan vào danh sách thi đấu thay thế cầu thủ Brazil.

Mất Rafinha 6 tháng, Barcelona viện cớ đòi FIFA nhả Arda Turan
(Bongda24h.vn) – Tân binh 41 triệu Euro người Thổ Nhĩ Kỳ có thể ra mắt sân Camp Nou sớm hơn dự kiến (tháng 01/2016) nếu Barca lách luật thành công.

Thế nhưng mới đây, FIFA đã chính thức có phản hồi về vấn đề này. LĐBĐ thế giới khẳng định không có lý do gì để giảm án Barca bị cấm chuyển nhượng. Họ không thể đăng ký Turan và Vidal cho tới trước tháng 1/2016, thời điểm mãn án kỷ luật. Rõ ràng đây sẽ là nỗi lo lớn của Barca trong mùa giải này bởi họ không có nhiều phương án thay thế 11 cầu thủ đá chính.

Trong cơn khốn khó, Barca tiếp tục nhận hung tin khi hậu vệ Alba dính chấn thương và vắng mặt trong trận gặp Celta Vigo vào đêm nay. Như vậy, đội bóng xứ Catalan đang có tới 5 ca chấn thương là Alba, Douglas, Bravo, Vermaelen và Rafinha. Trong thời gian tới, thầy trò HLV Enrique liên tục phải thi đấu với mật độ 3 ngày/ trận, chắc chắn những trụ cột của Barca sẽ bị vắt kiệt sức vì thiếu người thay thế.

Video Barca 4-1 Levante


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X