Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferran Torres lên tiếng trấn an NHM Barca

Thứ Sáu 02/02/2024 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ferran Torres dính chấn thương và rời sân sớm trước Osasuna, nhưng vấn đề mà cầu thủ này gặp phải dường như không quá nghiêm trọng.

Trong chuyến làm khách trên sân của Osasuna ở La Liga, tiền đạo Ferran Torres ra sân ngay từ đầu. Anh chơi bên cạnh Robert Lewandowski và Lamine Yamal trên hàng công. Tuy nhiên, trận đấu mới diễn ra được vài phút, cựu sao Man City dính chấn thương và rời sân.

Ferran Torres tỏ ra khá đau, anh rời sân trong nước mắt vì chấn thương. Tiền đạo người Tây Ban Nha được thay thế bởi Fermin Lopez. Việc Torres khóc khi rời sân khiến NHM Barca lo lắng, họ sợ rằng anh sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng và nghỉ dài hạn. 

Ferran Torres
Ferran Torres dính chấn thương trước Osasuna

Tuy nhiên, Torres đang có tâm trạng tích cực và quyết tâm trở lại Barca sớm nhất có thể. Cụ thể, trên Instagram, tiền đạo người Tây Ban Nha bày tỏ: "Hành động và động lực đang lớn hơn bao giờ hết. Tôi sẽ trở lại với tất cả nhiệt huyết và quyết tâm hơn bao giờ hết để đạt được mục tiêu. Cảm ơn sự hỗ trợ của mọi người".

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Torres có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Sport của Tây Ban Nha, cựu sao Man City sẽ chỉ vắng mặt từ 3 đến 4 tuần. Anh sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Napoli, CĐV Barca hy vọng Torres có thể trở lại ở trận lượt về. 

Ngoài ra, Torres còn bỏ lỡ các trận đấu sắp tới ở La Liga như chạm trán với Alaves, Granada và Celta Vigo. Mùa này, tiền đạo sinh năm 2000 đã đóng góp 11 bàn và 4 kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X