Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres ra sân trong trận đại chiến với Real

Thứ Hai 05/01/2015 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo Fernando Torres sẽ được ra sân trong trận đại chiến với Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Fernando Torres chính thức trở về Atletico với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng  từ câu lạc bộ AC Milan. Ở Vicente Calderon, Fernando Torres sẽ mặc số áo 19.

Mới đây, HLV Diego Simeone đã tiết lộ thời gian  Fernando Torres ra sân. Theo đó, chiến lược gia người Argentina sẽ để người đồng đội cũ ra sân trong trận derby với Real ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Torres ra san trong tran dai chien voi Real o Cup nha Vua hinh anh
Torres mặc số áo 19 tại Atletico Madrid

Tuy nhiên, điều kiện cần và đủ là Fernando Torres phải đảm bảo thể lực và tập luyện chăm chỉ. “Cậu ấy sẽ tập luyện với toàn đội và chơi một chút xem mức độ thể hiện ra sao.”

El Nino từng mang băng đội trưởng của Atletico Madrid và là biểu tượng của Vicente Calderon. Tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển sang đầu quân cho Liverpool vào năm 2007, tiếp đến là Chelsea và AC Milan.

Phong độ của Torres trong mấy mùa giải gần đây không được tốt, đó là lý do tại sao El Nino bị Chelsea “biếu không” AC Milan dù đã bỏ ra 50 triệu bảng để mua anh từ The Kop.

Trở về “mái nhà xưa” sau gần một thập kỷ xa cách để đầu quân dưới trướng của đồng đội cũ, Diego Simeone, El Nino hứa hẹn sẽ lấy lại phong độ để giúp đội chủ sân Vicente Calderon cạnh tranh sòng phẳng với Real và Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay.

Về phía Atletico, đội bóng thủ đô Madrid khởi đầu La Liga không được tốt nhưng thầy trò HLV Diego Simeone đã đứng dậy nhanh chóng. Hiện tại, nhà đương kim vô địch đang có 38 điểm, bằng với Barca và kém Real đúng 1 điểm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X