Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres hâm nóng không khí trước trận derby Madrid

Thứ Ba 14/04/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, trận đấu Atletico Madrid vs Real Madrid sẽ là tâm điểm chú ý tại vòng tứ kết Champions League, và không khí đã nóng lên ngay từ lúc này với phát biểu của Fernando Torres.

Torres ham nong khong khi tran Atletico Madrid vs Real Madrid hinh anh
Torres hy vọng HLV Simeone sẽ giúp Atletico giành chiến thắng trong trận derby Madrid đêm nay

Sau khi trải qua những ngày cuối tuần sôi động, sân cỏ châu Âu lại tiếp tục nóng lên với những trận cầu trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League. Đêm nay, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn cả về sân Vicent Calderon để chứng kiến cuộc so tài Atletico Madrid vs Real Madrid. Với sự vươn lên mạnh mẽ của Atletico, trận derby Madrid luôn là chủ đề nóng trong vài năm trở lại đây, và người có công đem lại thế cân bằng tại thủ đô Tây Ban Nha không ai khác ngoài Diego Simeone.

Kể từ khi lên nắm quyền năm 2011, vị chiến lược gia người Argentina đã từng bước giúp Los Rojiblancos dần dần trở thành một thế lực đáng gờm tại La Liga cũng như ở đấu trường châu Âu. Và trước trận đại chiến đêm nay, Fernando Torres đã lên tiếng ca ngợi người thầy và cũng là người đồng đội cũ của mình: “Ông ấy biết là chúng tôi cần phải hiểu rõ vị trí của mình cũng như điểm mạnh và điểm yếu của đội bóng, đặc biệt là những điểm yếu để chúng tôi có thể cải thiện chất lượng đội hình. Chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn như Real Madrid, Barcelona, Bayern hay Chelsea, chúng tôi không thể đánh rơi điểm số và sửa sai sau đó. Vì thế chúng tôi luôn phải nỗ lực hết sức vì mục tiêu của mình.”

Thực tế cho thấy HLV Simeone đã quán triệt tinh thần của các cầu thủ đúng như những gì mà Torres đã phát biểu, đó là chơi bóng một cách thực dụng và tận dụng những cơ hội nhỏ nhất mà mình có được. Chính lối chơi khó chịu này cũng khiến El Cholo trở thành “khắc tinh” của Real trong những trận derby thủ đô. Kể từ mùa giải năm ngoái, hai đội bóng thành Madrid đã chạm trán nhau tổng cộng 11 trận, 4 trận tại La Liga, 4 trận tại Cúp Nhà vua, 2 trận Siêu Cúp và 1 trận tại Champions League. Trong số này, Real chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận, và nếu tính trong 90 phút thì con số này chỉ là 2. Đặc biệt, trong mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Ancelotti chưa một lần đánh bại được người hàng xóm và họ có lý do để e ngại trong trận tứ kết Champions League sắp tới đây.

Dù sao đi nữa, kết quả của trận Atletico Madrid vs Real Madrid đêm nay cũng là rất khó đoán bởi lẽ cả hai đang cho thấy phong độ trái ngược trong thời gian gần đây. Đội chủ nhà vừa bị Malaga cầm hòa đầy thất vọng ở vòng 31 La Liga, trong khi đó Real lại cho thấy sự trở lại mạnh mẽ khi có trận thắng thứ 3 liên tiếp khi dễ dàng vượt qua Eibar. Có lẽ người hâm mộ Atletico sẽ tiếp tục mong chờ vào sự tỏa sáng của Torres khi anh đã từng ghi bàn vào lưới Kền kền trắng trong lần chạm trán giữa hai đội ở cúp Nhà vua năm nay.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X